Giỏ hàng

Người Việt thờ ơ, nhưng cả thế giới đang trông chờ iPhone 11 hơn là bảng Pro hya Pro Max

Hôm qua, “ông đồng” Ming-Chi Kuo đã đưa ra nhận định rằng nhu cầu của người dùng đối với iPhone 11 giá rẻ sẽ cao hơn mong đợi, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc.

 Và ngày hôm nay, một loạt các nhà phân tích khác cũng đưa ra những nhận định tương tự. iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ lên kệ vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Báo cáo của Reuters dẫn nguồn tin từ một số nhà phân tích và nhà bán lẻ, tiết lộ rằng các chuỗi cung ứng và giao hàng đang được yêu cầu tăng thêm số lượng iPhone mới so với năm ngoái. Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc cho biết, số lượng đơn đặt hàng iPhone 11 đã tăng 480% so với năm ngoái.


Người Việt thờ ơ với iPhone 11 giá rẻ, nhưng cả thế giới đều mong đợi hơn cả iPhone 11 Pro và 11 Pro Max - Ảnh 1.


Về màu sắc, các nhà bán lẻ cho biết màu xanh bóng đêm (Midnight Green) là sự lựa chọn phổ biến nhất đối với iPhone 11 Pro. Còn với iPhone 11, màu đen và tím đứng đầu trong số các lựa chọn của người dùng Trung Quốc. Số lượng đặt hàng iPhone 11 trên Tmall, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, cũng tăng 335% so với iPhone XR năm ngoái.

Các nhà phân tích của Instinet cho rằng doanh số iPhone 11 tăng cao sẽ giúp bù đắp cho việc giảm giá bán trung bình. Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cũng nói với Reuters rằng, số lượng người quan tâm và tìm kiếm iPhone 11 là rất lớn.

Tuy nhiên trong khi đó, có vẻ như iPhone 11 không được nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm. Giống như iPhone XR, chiếc smartphone bán chạy nhất trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2019, nhưng lại bị ghẻ lạnh ở Việt Nam. Có vẻ như người tiêu dùng Việt Nam vẫn ưa chuộng những mẫu iPhone đắt tiền hơn là giá rẻ.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng