Giỏ hàng

Cải tiến đáng kể trên loa Bluetooth JBL Pulse 4 so với đời tiền nhiệm JBL Pulse 3

Chính thức trình làng thị trường tháng 9 vừa qua, JBL Pulse 4 khiến nhiều iFan âm thanh đắn đo có nên nâng cấp phiên bản mới không?

 Với thiết kế tinh tế, kết hợp hệ thống đèn LED đổi màu theo nền nhạc loa JBL Pulse luôn được đánh giá là một trong dòng loa thành công đến từ Mỹ. Hãy cùng Chiêu Dương Tech điểm qua những thay đổi và cải tiến đáng kể trên thế hệ "đàn em" Pulse 4!!

Trong không khí rộn ràng chào mừng năm mới, chắc hẳn trong những cuộc tiệc không thể không kể đến âm nhạc, một bầu không khí cuồng nhiệt. Xuất thân từ hãng âm thanh lão làng, JBL Pulse 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao của âm nhạc. So với phiên bản tiền nhiệm, JBL Pulse 4 “khoác lên một chiếc áo” nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Phần màng loa ở đế hoàn toàn biến mất, giúp thân loa gần như 100% trong suốt. Dải loa cũng được sắp xếp lại với phần woofer (âm bass) được đặt bên dưới, còn loa tweeter (toàn dải) nằm ở phía trên.

Vị trí các phím tắt có sự thay đổi rõ rệt, được chia thành 3 phần chính: Nguồn-Lights-Volume. Các nút điều khiển có độ phản hồi tốt hơn với Pulse 3, bên cạnh đó Pulse 4 còn nhân rộng âm thanh bằng khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng kích hoạt JBL PartyBoost (ứng dụng JBL Connect).

Cổng sạc trên JBL Pulse 4 sẽ là USB-C thay vì Micro USB như trên Pulse 3. Nút che cổng sạc cũng không còn trên phiên bản này.

Với ứng dụng JBL Connect, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và hiệu ứng trình diễn phù hợp với tâm trạng. Bán có thể đưa chế độ tùy chỉnh lên tầm cao mới bằng cách quét một màu sắc bất kỳ bắt mắt bạn bằng camera điện thoại và chỉnh màu đèn LED cho trùng khớp. Tùy ý thích, bạn có thể lắng nghe nhạc classic dễ chịu với tông màu pastel hay khuấy động không gian “quẫy” bằng màu cam rực lửa.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thời lượng pin của Pulse 4 có hoạt động liên tục lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc qua cổng USB-C, cải tiến đáng kể so với Pulse 3 là thời gian sạc chỉ với 3,5 giờ. Công nghệ chống thấm nước IPX7, người dùng có thể thoải mái chơi nhạc tại các bãi biển hay hồ bơi mà không cần lo lắng vô nước. 


Có thể thấy Pulse 4 đã thể hiện hoàn toàn vượt trội so với thể hệ đi trước Pulse 3: thiết kế màng loa trong suốt nguyên khối, chân sạc USB-C với độ sạc và khả năng kết nối nhanh hơn, công nghệ chống thấm nước được nâng cấp,...Chắc hẳn thế hệ Pulse 4 sẽ làm hài lòng với những iFan âm thanh khó tính, đòi hỏi cao về độ hoàn chỉnh trong từng nốt nhạc. 

Nguồn Chiêu Dương Tech. 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng