Giỏ hàng

CES 2020: Harman Kardon giới thiệu bốn mẫu loa thông minh multi-room mới dòng Citation

Vừa qua tại CES 2020, Harman Kardon tiếp tục trình làng bốn mẫu loa thông minh mới trong dòng sản phẩm loa multi-room Citation.

 Các mẫu loa mới của Harman bao gồm Citation 200, Oasis, Soundbar Multibeam 700 và loa Sub-woofer Sub S. Các mẫu loa trên đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thông minh hằng ngày từ loa phòng ngủ, loa di động cho đến loa chiếu phim.

Các mẫu loa thông minh multi-room dòng Citation của ngoài khả năng sử dụng điều khiển trợ lý ảo bằng giọng nói Google Assistant, còn có thể kết nối thông qua Chromecast, Apple AirPlay và Bluetooth. Sản phẩm cũng có thể phát trực tiếp các dịch vụ stream nhạc trực tuyến.

Loa thông minh kết hợp đồng hồ thông minh, kiêm luôn sạc không dây cho điện thoại mang tên Citation Oasis. Oasis được định hướng là chiếc loa thông minh sử dụng Google Assistant phù hợp với không gian phòng ngủ với mức giá dự kiến 200 USD.
Citation Oasis một màn hình LED hiển thị thời gian, tính năng, cụm điều khiển cảm ứng và ở mặt trên là một pad sạc không dây Qi-charging. Sản phẩm cũng có chế độ sleep mode để tự động tắt WiFi vào buổi tối.

Loa thông minh di động mới mang tên Citation 200. Loa di động này có thời lượng pin lên đến 8h liên tục, khả năng chống nước IPX4. Sản phẩm có mức giá dự kiến là 300 USD và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Sonos Move và Bose Portable Home Speaker.

Dành cho những người muốn kết hợp giữa loa thông minh và loa giải trí xem phim gia đình cũng có một mẫu sản phẩm mới là chiếc Soundbar Citation Multibeam 700. Sản phẩm loa này được trang bị một màn hình LED hiển thị, hỗ trợ các chuẩn âm thanh Surround. Bên trong loa lên đến 7 driver. Mức giá dự kiến là 450 USD.

Nếu người dùng đang sử dụng các sản phẩm Multibeam 700Citation Surround hay Tower. Các bạn cũng có thể kết nối thêm một chiếc subwoofer không dây mang tên Citation Sub S với mức giá lên đến 400 USD. Để có khả năng kết nối hệ thống tạo một hệ thống surround không dây thông minh và tiện lợi.

Nguồn: Tinh tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng