Giỏ hàng

Tất cả sản phẩm GoPro chính hãng rục rịch lên kệ tại Chiêu Dương Store

GoPro là thương hiệu lớn rất nổi tiếng trong làng camera hành trình và được nhiều vận động viên thể thao mạo hiểm "Chọn mặt gửi vàng".

 Sự hợp tác hoàn toàn mới giữa GoPro và Chiêu Dương sẽ mở ra nhiều cơ hội mua sắm thiết bị ghi hình cao cấp chuyên nghiệp với giá cạnh tranh hơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng tại TP.HCM

  • Tất cả sản phẩm của GoPro kể cả phụ kiện mình sẽ để link tại đây để mọi người có thể đặt hàng Online luôn nhé. XIN MỜI BẠN

Hiện nay do nhu cầu làm phim, cũng như ghi lại các khoảnh khắc đời thường tăng rất cao. Ngay lúc này bất kì ai cũng có thể là nhà sáng tạo nội dung và sở hữu một kênh Vlog tại Youtube. Những tác phẩm đầu tay của bạn muốn được thật nhiều người xem trước tiên phải có hình ảnh và màu sắc thật đẹp. Các phần còn lại để níu kéo người xem ở lại lâu hơn sẽ phụ thuộc vào yếu tố như nội dung sáng tạo, cảm xúc... Chúng tôi xin phép đề xuất cho bạn chiếc Camera GoPro Hero 7 đỉnh nhất hiện nay. 

GoPro Hero 7 chính là sản phẩm đang gây bão trên thị trường hiện nay và được mọi người chào đón nồng nhiệt.  

Gopro cho ra mắt 3 mẫu Gopro Hero mới với các màu sắc như White, Silver, Black. Trong đó Gopro Hero 7 Black chính là phiên bản cao cấp nhất với những tính năng bá đạo nhất mà có thể bạn chưa từng biết đến.

Gopro Hero 7 black với khả năng quay phim Hypersmooth siêu mượt, tiện dụng hơn cả khi dùng Gimbal.

Dòng máy GoPro vốn đã rất nổi tiếng với khả năng chống rung để đem lại những thước phim hành động ấn tượng. Thế nhưng, Gopro Hero 7 black với chức năng quay phim hypersmooth (siêu mượt) mới sẽ đưa chất lượng video của bạn lên một tầm cao mới.

Khả năng quay chống rung của Gopro Hero 7 black tốt đến mức quay ở chế độ 4K60fps hình ảnh được ổn định tuyệt vời, nhiều người còn cho rằng nó có thể hoàn toàn thay thế cho Gimbal (hệ thống ổn định hình ảnh cho camera). Ở môi trường nước, Gimbal sẽ không thể sử dụng, lúc này việc sở hữu 1 chiếc GoPro Hero 7 black cùng 1 tripod sẽ là tiện lợi nhất.

TimeWarp (hyperlapse) – Khả năng quay dòng thời gian trên Gopro Hero 7 black

TimeWarp là một tính năng mới của GoPro, cho phép người dùng quay lại những đoạn video Hyperlapse ấn tượng nhất. Hyperlapse là một kĩ thuật quay phim đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp mà chỉ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới có thể thực hiện một cách hoàn hảo. Với các chế độ hyperlapse trước đây thì đoạn video chỉ đơn giản là được ghép từ nhiều tấm ảnh được chụp liên tục. Còn chức năng Timewarp của Gopro thì thực sự quay lại mọi thứ rồi sử dụng thuật toán để xử lý nhằm đem lại đoạn phim ổn định và mượt nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chỉnh được tốc độ quay nhanh chậm của đoạn phim hyperlapse để tạo ra những hiệu ứng hình ảnh ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Gopro Hero 7 đã cải thiện rất tốt khả năng thu âm

Dù sao cũng phải công nhận rằng dòng máy Hero vẫn chưa thể đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Nhiều người vẫn hay phàn nàn về việc những đoạn âm thanh của Gopro không thể đem ra sử dụng được vì tiếng gió hay các loại tạp âm khác. Với một số thay đổi ở kết cấu máy và vị trí đặt mic thu âm, Gopro Hero 7 giờ đây đã có thể đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn với khả năng khử tạp âm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy trước.

Gopro Hero 7 đã có thể hẹn giờ quay phim và chụp ảnh

Bây giờ bạn đã có thể đặt giờ quay phim cho GoPro Hero 7 black. Ví dụ nếu chọn quay 30 giây thì go pro sẽ quay lại một đoạn phim dài đúng 30 giây kể từ khi bấm máy. Có rất nhiều người đã phàn nàn vì họ chỉ muốn quay một cảnh hành động ngắn, nhưng khi dùng phiên bản GoPro cũ, họ lại phải cắt cảnh đó ra từ một video dài hàng chục phút. Lắng nghe những phản hồi đó, GoPro đã phát triển tính năng này cho phép việc ghi lại các cảnh quay ngắn. Kết hợp với tính năng điều khiển bằng giọng nói thì đây sẽ là một người bạn đáng tin tưởng của bạn trên những chuyến quay phim.

GoPro Hero 7 còn thêm vào tính năng hẹn giờ chụp ảnh. Hẹn 10 giây và máy sẽ tự động chụp lại ảnh sau 10 giây chờ đợi. Thực ra, đây là một chức năng cơ bản mà mọi máy ảnh đã có từ lâu mà giờ Gopro mới bắt đầu cập nhập vào dòng sản phẩm cao cấp của mình. Đây cũng là sự bổ sung cho GoPro đáng được ghi nhận.

Chế độ quay chân dung cùng khả năng chụp Super photo cải tiến trên GoPro Hero 7

Bạn muốn quay phim dọc nhưng chỉ có GoPro mà không có điện thoại? GoPro 7 đã được thêm tính năng này vào để bạn có thể làm được điều đó. Thích hay không thích thì đó vẫn là một lựa chọn dành cho bạn.

Tiếp đến là Super photo, dù đã có chế độ chụp HDR từ lâu nhưng khả năng chụp ảnh của các máy gopro đời cũ vẫn bị giới hạn nếu bạn đang di chuyển nhanh vì thời gian xử lý hình ảnh của máy chậm. Điều này có thể tạo ra những bức ảnh bị nhòe hay còn gọi là hiệu ứng ma. Với chế độ super photo, GoPro 7 sẽ phân tích vận tốc, vị trị hiện tại của bạn để xử lý và đưa ra một bức ảnh rõ nét nhất có thể ngay cả trong trường hợp bạn đang di chuyển với tốc độ cao.

GoPro Hero 7 hòa hợp hơn với sản phẩm của Apple

GoPro Hero 7 nay đã được tích hợp tính năng MFI, cho phép bạn có thể kết nối với các sản phẩm từ Apple nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn.

GoPro Hero 7 cho khả năng Livestream trực tiếp cùng giao diện dễ dàng sử dụng

Nay bạn đã có thể livestream trực tiếp những gì bạn đang quay với GoPro hero 7. Chức năng này có thể được thực hiện trực tiếp với go pro 7 hoặc thông qua điện thoại của bạn, thế nhưng bạn vẫn cần có sóng wifi hoặc 3g để thực hiện tính năng này nhé. Bất kể bạn đã là một fan Gopro lâu năm hay chỉ mới sử dụng thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên đi nhé! Vì với giao diện người dùng mới của GoPro Hero 7 sẽ dễ sử dụng, đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Tất cả sản phẩm của GoPro chính hãng đang được bán tại Chiêu Dương Store, bạn đã có thể đặt hàng ngay lúc này. XIN MỜI BẠN

Source Edited by Chieu Duong Store 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng