Giỏ hàng

Chiêu Dương Online lấn sân thị trường nhạc cụ với các dòng piano nhập khẩu

Sau 17 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng công nghệ chính hãng, Chiêu Dương Online đã có một bước ngoặc khi lấn sân sang thị trường nhạc cụ.

 Nhóm sản phẩm đầu tiên được nhắm tới là piano nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

==> Kho đàn piano nhập khẩu chính hãng tại đây.

Nhận thấy nhu cầu trang trí, sở hữu và đầu tư cho lớp trẻ của người tiêu dùng ngày một tăng cao, bên cạnh phân phối những mặt hàng công nghệ cao cấp chính hãng, Chiêu Dương Online sẽ bắt đầu mở bán nhóm sản phẩm mới trong lĩnh vực nhạc cụ - những chiếc piano đa dạng mẫu mã phù hợp với cả người đang tập chơi bán chuyên cho đến những nhạc công chuyên nghiệp.

Chiêu Dương Online hiện đang phân phối hai loại piano chính là piano cơ đứng và cơ nằm, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi như Yamaha, Kawai, Samick… với mức cạnh tranh chỉ từ 24 triệu đồng. Các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng nhờ có đội ngũ chuyên nghiệp lâu năm trong ngành nhạc cụ. Họ đã chăm chút và tỉ mỉ trong từng khâu bảo dưỡng và kiểm duyệt trước khi đưa ra thị trường.

Vì tính chất cồng kềnh của sản phẩm cũng như để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng, đối với mỗi đơn hàng Chiêu Dương đều cung cấp một chuyên viên tư vấn online nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng trong khâu lựa chọn sản phẩm, đảm bảo khách hàng được nhận đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm thông qua hình ảnh và video của sản phẩm thực tế.

Ngoài chất liệu gỗ bền bỉ và thời gian bảo hành lên đến 7 năm, khi mua piano tại Chiêu Dương Online, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện như ống sưởi được lắp đặt sẵn, ghế, phủ đàn, phủ phím… cũng như được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Ngoài phục vụ âm nhạc, với nhiều mẫu thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại, piano còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Tham khảo ngay các mẫu piano của Chiêu Dương Online tại: https://www.chieuduong.vn/collections/thiet-bi-am-thanh-piano

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng