Giỏ hàng

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm

 Đằng sau bước chuyển mạnh mẽ mở rộng sang lĩnh vực audio, chiến lược của Chiêu Dương Tech là mang tới cho người dùng Việt cả thế giới nghe nhìn trong một chạm, giao thoa giữa công nghệ, âm thanh, hình ảnh và cảm xúc.

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 1

Khởi nghiệp từ hi-tech

Năm 2003, Chiêu Dương Tech ra đời với phương châm "Không ngừng sáng tạo, cải tiến dịch vụ chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu", trở thành một trong những điểm đến có uy tín hàng đầu trên thị trường công nghệ.

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 2

Năm 2012, Chiêu Dương Tech bắt đầu kinh doanh các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook và phụ kiện, trở thành đại lý uỷ quyền bán sản phẩm Apple chính hãng, được FPT Trading cấp phép. 

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 3

Không chỉ dừng tại đó, Chiêu Dương Tech còn phân phối đa dạng các thiết bị hi-tech cao cấp và những món đồ chơi công nghệ như đồng hồ thể thao, gopro, bộ đàm motor, nón bảo hiểm… đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có thể kể đến như Garmin, Bose, Sena, Fujifilm…

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 4

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 5

Với sự xuất hiện của Chiêu Dương Tech, thị trường hi-tech Việt đã có thêm một lựa chọn hàng đầu về giá cả, chất lượng và dịch vụ bán hàng.

Chính thức lấn sân thế giới karaoke, home theater và âm thanh hi-end

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 6

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 7

Đáp ứng qui mô karaoke từ gia đình đến các hệ thống phòng hát chuyên nghiệp

Xuất phát từ tình yêu với các thiết bị âm thanh và đặc biệt là nhu cầu của người dùng Việt về các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Từ năm 2018, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, Chiêu Dương Tech chính thức lấn sân sang lĩnh vực audio, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu âm thanh hàng đầu như: Bose, Klipsch, Denon, JBL, Bowers&Wilkins … mở rộng cung cấp các thiết bị nghe nhìn cao cấp dành cho qui mô gia đình và cả những giải pháp âm thanh chuyên nghiệp phục vụ các dự án nhà hàng khách sạn, resort…

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 8

Ngoài ra, Chiêu Dương Tech cung cấp toàn diện các giải pháp nghe nhìn từ các dàn karaoke gia đình cho đến qui mô phòng hát chuyên nghiệp với các thiết bị được chọn lọc từ những thương hiệu như Boston Acoustics, JBL, ,AKG, Crown, Soundcraft… Các hệ thống nghe nhạc và xem phim tại gia của Denon, Klipsch, Jamo, B&W, Definitive Technology, những dòng loa không dây giải trí đa dụng của Bose, JBL, Denon, Klipsch, Harman Kardon...

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 9

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 10

Khu trải nghiệm các phối ghép karaoke tại Chiêu Dương Tech 

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 11


Tất cả những sản phẩm bán ra đều được Chiêu Dương Tech chọn lọc kỹ càng và đảm bảo theo tiêu chí:

- Chính hãng 100%

- Hóa đơn xuất xứ rõ ràng

- Giá thành tốt nhất

- Bảo hành toàn quốc đến 5 năm

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm

Cũng với nguyên tắc trên, Chiêu Dương Tech đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng đã tạo nên uy tín và danh tiếng của Chiêu Dương Tech dù mới chỉ là “tân binh” của làng Audio.
 

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 12

Nắm bắt được xu thế mua sắm hiện đại, tương tác đa nền tảng, Chiêu Dương Tech không chỉ có không gian mua sắm, trải nghiệm offline chân thực và thú vị, mà còn có rất nhiều các lựa chọn mua sắm hiện đại trên website: www.chieuduong.vn

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 13

Đặc biệt, Chiêu Dương Tech còn có hỗ trợ sẵn góc mua hàng online ngay tại showroom, khách hàng sau khi trải nghiệm thực tế thiết bị có thể ngồi vào máy tính và tiến hành mua online ngay tại chỗ. Với cách thức mua hàng thông minh và tiện lợi này, khách hàng sẽ không phải mất công chờ đợi thanh toán, hơn thế nữa còn được hưởng những ưu đãi dành riêng cho Mua hàng Online.

Chiêu Dương Tech - Thế giới nghe nhìn trong một chạm ảnh 14

Ở Chiêu Dương Tech, khách hàng là trung tâm, nhu cầu của khách hàng là mệnh lệnh và sự thỏa mãn của khách hàng là giá trị lớn nhất mà Chiêu Dương Tech hướng tới. Đến với Chiêu Dương Tech là đến với thế giới nghe nhìn trong một chạm, cả về công nghệ và cảm xúc.

Thông tin thêm về Chiêu Dương Tech: www.chieuduong.tech

 
Nguồn báo: Nghe Nhìn Việt Nam
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng