Giỏ hàng

CHÍNH THỨC: Apple ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9!

Sau bao chờ đợi, Apple đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thế hệ iPhone mới là iPhone 11

 Theo đó, Táo khuyết đã phát đi giấy mời đến truyền thông cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 10h00 sáng ngày 10/9 theo giờ Mỹ (tức 0h00 ngày 11/9 theo giờ Việt Nam).

Giống như 2 năm trở lại đây, sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong khuôn khổ đại bản doanh Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ.

Ngoài thông báo về thời gian và địa điểm, giới mời mà Apple phát đi có thêm dòng chữ "By innovation only" (tạm dịch: Chỉ có thể từ sáng tạo). Ngoài ra điểm nhấn trên giấy mời của Apple là logo Táo khuyết được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ.

CHÍNH THỨC: Apple ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9! - Ảnh 1.

Táo khuyết phát đi giấy mời cho sự kiện vào ngày 10/9

iPhone 11 chắc chắn là sản phẩm đáng quan tâm nhất trong sự kiện của Apple.

Theo dự đoán của Bloomberg, iPhone mới sẽ được ra mắt với 3 phiên bản: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Tại đây, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ sử dụng màn hình OLED. Đây là 2 phiên bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max hiện tại. Còn iPhone 11 sẽ sử dụng màn hình LCD và là bản nâng cấp của iPhone XR.

Camera sẽ là điểm nhấn của iPhone 11, khi 2 phiên bản sử dụng màn hình OLED sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau gồm: một camera tele, camera góc rộng và camera góc siêu rộng mới. Trong khi phiên bản màn hình LCD sẽ sở hữu cụm camera kép.

CHÍNH THỨC: Apple ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9! - Ảnh 2.

iPhone 11 sẽ có 2 camera ở mặt sau, trong khi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ sở hữu cụm 3 camera

Ngoài ra iPhone 11 được dự đoán sẽ được Apple nâng cấp tính năng Face ID cho phép nhận dạng nhanh hơn, ở nhiều góc độ hơn thay vì phải trực tiếp nhìn vào màn hình như hiện tại. Các thiết bị mới sẽ sở hữu con chip A13 cho hiệu suất cao hơn, cũng như được tích hợp hệ thống pin có dung lượng lớn hơn nhằm hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược...

Cùng với iPhone 11, Apple Watch cũng sẽ cái tên không thể không nhắc đến trong sự kiện ngày 10/9. Tại đây, Watch Series 5 phiên bản gốm và titan đang được người dùng rất chờ đợi.

CHÍNH THỨC: Apple ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9! - Ảnh 3.

Watch Series 5 là một sản phẩm rất đáng được chờ đợi bên cạnh iPhone 11

Ngoài ra, các phiên bản iPad Pro thế hệ mới, iPad 10,2 inch (thay thế cho iPad 9,7 inch) và MacBook Pro 16 inch cũng sẽ là những ứng viên tiềm năng có thể ra mắt trong sự kiện.

Còn về phần mềm, thông tin về thời điểm phát hành của iOS 13, watchOS 6, macOS Catalina, iPadOS... nhiều khả năng sẽ được Apple công bố.

Ngoài ra, người dùng có thể sẽ được biết thời điểm ra mắt cũng như giá cả của dịch vụ game Apple Arcade, và truyền hình trực tuyến Apple TV+.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng