Giỏ hàng

Chính thức: Viettel công bố danh sách thiết bị sử dụng được eSIM

Bắt đầu từ ngày 13/12/2019, nhà mạng Viettel chính thức hỗ trợ dịch vụ eSIM dành cho Apple Watch. Đây quả là một tin vui cho các tín đồ nhà Táo.

 Trang web chính thức của nhà mạng Viettel đã đăng tải thông tin xác nhận cung cấp eSIM 4G cho Apple Watch.

Cụ thể, một số mẫu Apple Watch Series 3 và Series 4 (bản GPS + Cellular) chạy WatchOS 6.1.1 trở lên, phải hỗ trợ băng tần của Viettel sẽ dùng được eSIM 4G. Hầu hết phiên bản Apple Watch Series 5 cellular đều có băng tần LTE 1.800 MHz nên hoàn toàn có thể sử dụng mạng 4G tại Việt Nam.

Để kiểm tra thiết bị thiết bị có tương thích với băng tần của Viettel hay không, người dùng cần vào mục Cài đặt trên Apple Watch > Cài đặt chung > Giới thiệu > Tìm một dãy 5 chữ số bắt đầu bằng chữ A > So sánh với bảng bên dưới.

Sau khi iPhone (iPhone 6S chạy iOS 13.3 trở lên) ghép nối thành công với Apple Watch, người dùng mới có thể thêm thông tin SIM vào trong đồng hồ.

eSIM là gì? Lợi ích của nó là như thế nào?

eSIM chính xác là một dạng SIM điện tử được hàn trực tiếp trên bo mạch chủ của điện thoại thông minh trong tương lai. Nó thay thế cho các thẻ SIM vật lý và có kích thước tương tự vô cùng nhỏ được sử dụng để xác thực danh tính của bạn với nhà mạng mà bạn sẽ đăng ký. 

eSIM trên Apple Watch có những tính năng gì?

- Sử dụng chung một số điện thoại, chung tài khoản gói cước trên iPhone khi thoại mà không cần kết nối Bluetooth.

- Sử dụng chung tài khoản Data với SIM chính trên điện thoại khi có kết nối internet từ Apple Watch.

- Goi điện khẩn cấp tới đầu số khẩn cấp được thiết lập sẵn và nhắn tin cho người thân khi xảy ra sự cố.

Nguồn Tổng hợp. 


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng