Giỏ hàng

Chuột Apple trong tương lai sẽ có thể tự điều chỉnh theo lòng bàn tay người dùng

Apple đã tạo ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời, như iPhone, iPad và Apple Watch. Tuy nhiên, chuột Apple lại không nằm trong số đó và nó đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ tất cả các nhóm người dùng.

 Công ty hiện đang tìm cách sửa đổi, ít nhất là theo một trong các bằng sáng chế gần đây của họ.

Chuột Apple có bề mặt cảm ứng đa điểm và các tính năng hữu ích khác, nhưng nó khá tệ về mặt công thái học (Ergonomic). Hình dạng mỏng không phù hợp với lòng bàn tay người dùng khiến nó khó sử dụng trong một quãng thời gian dài. Tuy nhiên, công ty đã nghiên cứu các công nghệ có thể khiến một con chuột thay đổi hình dạng để phù hợp với bàn tay của người dùng.

Theo một bằng sáng chế được Apple nộp cho USPTO (Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ), công ty đang nghiên cứu một loại chuột có vỏ bọc thay đổi hình dạng. Bên dưới bề mặt trên cùng của con chuột có thể có các tấm khớp nối bên trong và chúng được gắn vào một bộ dẫn động. Bộ dẫn động này sẽ làm tăng hoặc giảm chiều cao của bề mặt trên cùng của chuột để vừa với tay người dùng.

Độ cong và chiều rộng của chuột cũng có thể được thay đổi theo sở thích của người dùng. Bên trong chuột có thể có các tấm khớp nối chồng lên nhau để người dùng không tiếp xúc với bất kỳ khoảng hở nào. Hơn nữa, với hình dáng được làm mỏng hơn, chuột Apple sẽ trở nên dễ dàng hơn để mang theo bên mình. Các bộ dẫn động có thể có nhiều loại khác nhau, bao gồm bộ dẫn động dựa trên nam châm, bộ dẫn động đa phân đoạn, động cơ quay, cấu trúc cắt kéo hoặc các loại khác.


Apple Magic Mouse với khả năng thay đổi hình dạng có thể rất có lợi cho người dùng và chúng tôi cá rằng rất nhiều người tiêu dùng sẽ sẵn sàng mua chúng. Bạn nghĩ gì về Magic Mouse thế hệ hiện tại?

Nguồn: iPhoneHacks
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng