Giỏ hàng

Chuyên mục: Cảnh giác với iPhone quốc tế giá rẻ núp bóng siêu sim ghép cấy bên trong máy

iPhone đang là dòng điện thoại thông minh bán khá chạy tại Việt Nam. Việc này sẽ kéo theo nhiều vấn đề tích cực như mọi người được tiếp xúc nhiều công nghệ tiên tiến hơn, cải thiện công việc và cuộc sống tốt hơn.

Nhưng bên cạnh đó là các mặt tiêu cực gian thương như iPhone quốc tế giá rẻ theo hình thức "Dựng", giá rẻ theo hình thức đã "Sửa chữa bên trong", theo hình thức "Cấy sim ghép" thông thường vào bên trong máy... và hôm nay nó đã biến tướng cực kỳ tinh vi hơn đó là "Cấy Chip sim ghép siêu nhỏ" vào bên trong ổ sim.  

Vừa mới đây trong FB nhóm kín của những người dùng iPhone Lock xuất hiện những hình ảnh miếng sim ghép rất nhỏ, được cấy vào bên trong ổ sim của những chiếc iPhone lock. Cái này trước đây đã từng xuất hiện với một phiên bản khác, với kích thước của miếng sim ghép to hơn, to bằng cái sim nano thông thường. Và giờ đây nó đã phát triển tinh vi hơn khi kích thước chỉ to hơn đầu tăm một chút.

Những chiếc sim ghép này có giá từ 80k đến hơn 200k ngoài thị trường, nó sẽ được cấy vào bên trong máy, làm cho những chiếc iPhone lock không còn bị lock bởi một nhà mạng nào đó nữa, có thể dùng được nhiều loại sim, hay người ta hay gọi là "Unlock bằng sim ghép". Nếu như chỉ dùng nó để khiến những chiếc máy lock có sóng và dùng bình thường thì không sao, còn nếu như ai đó gian dối, mở máy ra và cấy những chiếc sim ghép này vào trong máy rồi bán nó ra thị trường với giá như một cái iPhone quốc tế thông thường thì hậu quả là người mua sẽ phải gánh chịu, không những chiếc máy không còn nguyên bản, mà buồn hơn đó là mua một cái máy Lock với giá giống như một chiếc iPhone quốc tế, mà giá trị giữa 2 phiên bản này có thể chênh lệch với nhau từ 1 triệu đến 3 triệu tuỳ nơi bán.

Đang tải iPhone_lock_cau_sim_ghep--4.jpg…
Chỉ to hơn đầu tăm chút xíu thôi!
Đang tải iPhone_lock_cau_sim_ghep--3.jpg…
Đang tải iPhone_lock_cau_sim_ghep--2.jpg…
Phóng to lên
Đang tải iPhone_lock_cau_sim_ghep-.jpg…
Chụp qua kính phóng chuyên nghiệp của các bạn thợ sửa chữa.
Đang tải iPhone_lock_cau_sim_ghep-0074.jpg…
Miếng sim ghép nhỏ xíu, được khéo léo giấu bên trong máy ở khu vực ổ chứa sim.


Hiện tại do iccid (iccid là đoạn Code gồm nhiều con số) lậu đến từ Trung Quốc chưa thể quét sạch hết đã giúp iPhone Lock vượt qua hệ thống của Apple để biến thành 1 chiếc iPhone quốc tế với sự giúp sức của Sim ghép cũng đến từ Trung Quốc. Thật sự thì nếu bạn không đủ khả năng để mua 1 chiếc iPhone quốc tế thì việc sở hữu cho mình 1 chiếc iPhone Lock giá rẻ hơn là điều vô cùng hợp lý và không có gì là xấu cả. Nhưng những gian thương cố tình qua mặt để hô biến 1 chiếc iPhone lock thành quốc tế để bán được giá cao hơn thì quả thật là một cái kết vô cùng Đắng cho những ai mua phải mặt hàng này.

NGUỒN TỔNG HỢP

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng