Giỏ hàng

Concept iPhone 12 với camera LiDAR ứng dụng thiết kế cụm camera sau hình vuông của Apple

Theo nhiều tin đồn, một nâng cấp quan trọng của iPhone 12 sắp tới chính là camera LiDAR.

 Đây là camera 3D mà Apple đã ra mắt trên iPad Pro 2020, cho phép tái tạo lại hình ảnh 3D một cách chính xác nhất, nhằm hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế tăng cường AR.

Việc trang bị thêm một camera mới sẽ khiến cho iPhone 12 có tổng cộng 4 camera sau.

Nhiều người sẽ tự hỏi cụm 4 camera sau của iPhone 12 sẽ có thiết kế như thế nào? Trang svetapple đã cho chúng ta một câu trả lời hợp lý, bằng hình ảnh concept thiết kế của những chiếc iPhone 12 sắp tới. Đến đây, chúng ta mới nhận thấy rằng việc Apple thiết kế cụm camera sau hình vuông là có lý do, và đã được tính toán từng bước.

Không có cách sắp xếp nào hợp lý hơn, khi cả 4 camera nằm gọn ở 4 góc của module hình vuông, trong khi đèn flash LED nằm chính giữa. Có thể thấy thiết kế cụm camera sau của iPhone 12 trở nên hợp lý hơn bao giờ hết, và cũng cân xứng hơn cách xếp hình tam giác với 3 camera của iPhone 11.

Svetapple cũng giả định rằng iPhone 12 Pro mới được trang bị màn hình 6,1 inch, lớn hơn so với màn hình 5,8 inch của iPhone 11 Pro. Còn iPhone 12 Pro Max có màn hình 6,7 inch, lớn hơn so với màn hình 6,5 inch của iPhone 11 Pro Max.

Một thay đổi lớn nữa được Svetapple đưa vào concept thiết kế của mình, đó là cổng USB-C đã thay thế cho cổng lightning truyền thống. Có lẽ đây cũng là điều mà nhiều người sử dụng mong muốn.

Theo các báo cáo gần đây, iPhone 12 sẽ được ra mắt đúng lịch trình dự kiến vào mùa thu năm nay, bất chấp dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra khá căng thẳng.



Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng