Giỏ hàng

Công ty làm mặt kính điện thoại Gorilla Glass vào Việt Nam

Corning, hãng chuyên cung cấp mặt kính cường lực Gorilla Glass cho smartphone vừa đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm trong 3 hạng mục kinh doanh chính của họ.

 Corning Inc có trụ sở tại Hòa Kỳ, họ là công ty đa ngành nghề chứ không chỉ riêng làm kính cường lực như chúng ta biết.

Ngoài ra, họ còn làm các sản phẩm xử lý sinh học, quang học hay gốm sứ.

Văn phòng tại Việt Nam là cái thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á, họ chọn Việt Nam là thị trường tiếp theo vì tốc độ tăng trưởng GDP tốt và lực lượng lao động trẻ có năng lực. Trong phần giới thiệu mình còn thấy Corning có đề cập tới các công ty mới tại Việt Nam, là khách hàng tiềm năng của họ, bao gồm các hãng làm smartphone và cả làm xe hơi.

Đang tải IMG_6408.jpg…
Sản phẩm đầu tiên của Corning và chắc chắn là thân thuộc nhất với anh em chúng ta là kính cường lực hiệu con đười ươi (Gorilla Glass). Đã có hơn 7 tỉ thiết bị bán ra dùng kính của họ, tức là bằng dân số trên toàn cầu (ước lượng). Kính Corning được tin dùng về độ bền, độ cứng.

Đang tải IMG_6410.jpg…

Đang tải IMG_6409.jpg…

Đây là sản phẩm mặt kính mới, có tên Vibrant Gorilla Glass. Về cơ bản, nó cũng làm từ vật liệu kính với tính năng chống trầy và rất cứng nhưng nhà sản xuất có thể in nhiều hình ảnh độ sắc nét cao hoặc tạo ra các bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bạn sẽ thấy như hình trên là rất nhiều họa tiết, màu sắc đều có thể in lên kính, nhìn rất cao cấp và xịn. Thậm chí Corning cho biết có thể tạo ra các bề mặt hoàn thiện khác nhau, từ sần sần giống vân gỗ hay ráp như mặt đá, dù vẫn là kính cường lực.

Đang tải IMG_6412.jpg…
Đây là các mặt kính cường lực cho nhiều loại thiết bị khác.

Đang tải IMG_6413.jpg…

Đang tải IMG_6417.jpg…Đang tải IMG_6418.jpg…

Tiếp theo là các sản phẩm nhựa ứng dụng trong khoa học đời sống. Cụ thể hơn, Corning làm các sản phẩm xử lý sinh học và nuôi cấy tế bào. Hàng loạt những sản phẩm như vậy từ lớn tới bé được trưng bày ở đây, tất cả đều là Corning làm.


Đang tải IMG_6414.jpg…
Cuối cùng là các sản phẩm quang học trong cơ sở dữ liệu, các hệ thống mạng. Corning làm cáp quang, phần cứng và các thiết bị mạng.

Nguồn Tinh Tế
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng