Giỏ hàng

Đã có dây da SEN Apple Watch Series 5

Mời anh em xem hình ảnh Dây da SEN khi gắn lên Apple Watch Series 5.

 Apple tạo ra một chuẩn kết nối dây và mặt đồng hồ mới, giữ nó xuyên suốt các sản phẩm của họ từ lúc ra đời tới giờ.

Nó giúp cho những người làm phụ kiện như Khắc Tên thấy dễ dàng và người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phụ kiện.

Dây da SEN Apple Watch của Khắc Tên được làm ra nhắm đến anh em đeo đồng hồ để vận động nhưng vẫn thích sự sang trọng và bụi bặm của da bò. Khắc Tên đã áp dụng cấu tạo và cách thức sản xuất khác so với truyền thống của dây da nên anh em vẫn có thể dùng dây da SEN cho Apple Watch với nước mà không lo bị hỏng hay hôi như những dây da truyền thống.

Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-6.jpg…Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-3.jpg…Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-4.jpg…Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-5.jpg…Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-2.jpg…Đang tải Day_Da_SEN_AWS5-1.jpg…

[​IMG]
Dây da SEN AW được thiết kế dựa theo thiết kế của Apple Watch với các đường cong đậm. Kích thước phù hợp với tất cả các Apple Watch đang có trên thị trường.

[​IMG]
Da tự nhiên giúp cho cảm giác đeo thân thiện hơn, dễ chịu hơn. Dây da SEN AW còn được hoàn thiện dạng tròn, mịn để khi đeo vào anh em cảm giác như đã đeo nó lâu lắm rồi.


[​IMG]
Để sản phẩm sử dụng được với nước, Khắc Tên đã loại bỏ những vật liệu độn, lót, vốn không bền với nước mà sử dụng da hoàn toàn, chỉ cần để khô hoặc đeo cho đến lúc khô là da sẽ trở về trạng thái như cũ.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng