Giỏ hàng

Đánh giá Apple Watch Series 4, trào lưu mới cho người trẻ thành công

 Apple gần như đột phá nhất khi ra mắt Apple Watch Series 4. Với số lượng iFan hùng hậu trên toàn cầu và vì những tiện ích mà iWatch Series 4 mang lại cho người dùng giúp cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Apple Watch Series 4 chính hãng Apple VN/A phân phối chính thức đang trong đợt khuyến mãi "Deal tháng 7 - Giảm hết sảy" bạn hãy tham gia ngay 

Minh chứng bằng doanh số Apple Watch Series 4 luôn luôn đạt Top bán chạy tại tất cả trung tâm công nghệ trong và ngoài nước. Tại Chiêu Dương Store, Apple Watch series 4 được xem là những mặt hàng bán mạnh và mang lại doanh thu lớn đứng thứ 3 sau iPhone và Macbook.

Đánh giá chi tiết màn hình Apple Watch Series 4. Đẹp và rực rõ nhất từ trước đến nay

Màn hình bo sát gần tràn viền tỉ lệ mới, gần như lớn hơn 30% so với thế hệ trước. Việc nâng cấp màn hình này giúp nhưng trải nghiệm thực tế như đọc tin nhắn, check mail và điều chỉnh các thông số trong ứng dụng thể thao khác tuyệt vời. Màn hình lớn hơn cũng giúp thông tin hiển thị được nhiều hơn, rõ hơn. Hình ảnh và màu sắc hiển thị trên Apple Watch Series 4 cho chất lượng rất tốt, độ chi tiết cao và màu sắc đẹp. 

Chính vì lý do màn hình Apple Watch Series 4 được chấm điểm khá cao nên đã ẩm luôn giải thưởng màn hình smartwatch đẹp nhất năm.

Đánh giá kiểu dáng Apple Watch Series 4. Thiết kế hoàn hảo, mỏng hơn các thế hệ trước đây.

Bạn lo lắng với các kích thước mới là 40mm và 44mm sẽ trở nên quá khổ khi đeo trên tay! Hoàn toàn không, nếu đeo thực tế iWatch Series 4. Apple đã khéo léo mở rộng góc bo tại các cạnh đồng hồ để giúp Apple Watch Series 4 vẫn giữ được kích thước tương đồng giữa 38mm & 40mm hoặc 42mm & 44mm. Mặt kính của Apple Watch Series 4 cũng được làm mỏng đi khá nhiều so với Series 3 kèm theo là thay đổi cấu trúc khung giúp độ mỏng của Apple Watch Series 4 mỏng hơn các thế hệ trước khi đạt 0.7mm.   

Apple cũng đã thiết kế mới hoàn toàn vị trí đặt loa và Micro giúp cho chất lượng đàm thoại tốt hơn cũng như loa lớn hơn tận 50% so với thể hệ trước đây. Nút Digital Crown và nút bấm bên hông cũng được làm mỏng hơn. Trên phiên bản LTE, nút Digital Crown đã không còn sơn đỏ nguyên mặt ngoài như Series 3 mà thay vào là viền đỏ nhìn tinh tế hơn rất nhiều trên Series 4. Tổng thể về thiết kế thì Apple Watch Series 4 hoàn hảo.

Đánh giá cấu hình Apple Watch Series 4. Mạnh mẽ mang đến sự mượt mà trong nhiều tác vụ

Được trang bị Chip xử lý mới Apple S4 lõi kép thuật toán 64bit giúp tăng sức mạnh hơn 50% so với dòng Series 3. Các thao tác thực hiện trên Apple Watch Series 4 trở nên mượt mà, độ trể ít nên gần như mọi tác vụ đề thực thi tức thì. Thử khởi động lại Apple Watch S4, thời gian load ứng dụng và kết nối với điện thoại cũng nhanh hơn rất nhiều.

Apple Watch Series 4 còn được trang bị cảm biến quét ECG để kiểm soát nhịp tim của người đeo, đồng thời phát hiện những thay đổi bất thường từ tim để cảnh báo nguy hiểm.

Cảm biến thứ 2 là cảm biến EKG hỗ trợ bạn chụp lại điện tâm đồ của mình để kiểm tra sức khoẻ đột xuất nếu có những biểu hiện lạ bằng cách chạm vào nút Digital Crown ngay bên cạnh.

Nâng cấp mạnh mẽ hơn cho bộ đôi cảm biến bao gồm: Gia tốc kếCon quay hồi chuyển. Việc này giúp chúng nhanh và nhạy hơn gấp 8 lần. Apple Watch Series 4 có phát hiện té ngã bất động. Quy trình hoạt động kể từ lúc bạn té ngã, Apple Watch Series 4 sẽ phát ra âm thanh khá lớn để gây chú ý với những người xung quanh có thề giúp đỡ bạn, đồng thời trên màn hình Apple Watch Series 4 cũng sẽ hiện ra các dòng thông báo với nội dung "Gọi ngay cho số điện thoại khẩn cấp", "Tôi té nhưng tôi ổn", "Tôi không té". Nếu bạn vẫn không thực hiện được thao tác trên màn hình thì Apple Watch sẽ tiếp tục phát âm thanh lớn hơn và trong 60 giây, nó sẽ tự động gọi và gửi thông báo đến số điện thoại khẩn cấp mà bạn đã cài đặt sẳn.

Apple Watch Series 4, tạo cảm hứng cho những nhà sản xuất phụ kiện dây đeo thời trang

Với kiểu dáng thiết kế mới, đẹp, mỏng và bắt mắt. Chính Apple Watch Series 4 đã tạo nhiều cảm hứng cho các đơn vị sản xuất dây đeo thời trang cùng đồng hành với nó. Điển hình như công ty Khắc Tên, họ đã tạo ra thật nhiều dây đeo bằng da cao cấp để đáp ứng cho nhu cầu và sự thay đổi hợp gu thời trang của tất cả khách hàng yêu Apple Watch trên cả nước. Hiện nhiều sản phẩm dây da của công ty Khắc Tên đã có mặt đầy đủ tại Chiêu Dương Store. Bạn có thể đến xem và trải nghiệm đeo thực tế trên tay.

Hiệu năng sử dụng trên Apple Watch Series 4. Vừa đủ với một chiếc đồng hồ thông minh

Đây là điều khá ấn tượng vì màn hình có kích thước lớn hơn 30%, loa toa hơn 50%, cảm biến nhịp tim có nhiều bóng LEDs hoạt động hơn. Nhưng Apple Watch Series 4 có thể hoạt động ngang với các đời trước ở tầm 18 tiếng đồng hồ. Mắc dù pin trên Aople Watch Series 4 được nâng lên dung lượng cao hơn nhưng một phần cũng nhờ công nghệ chế tạo màn hình mới là LTPO nên cũng "đỡ" khá nhiều cho hiệu năng tiềt kiệm của S4.

Nếu thường xuyên chơi các môn thể thao thì các cảm biến sẽ hoạt động một cách liên tục hơn, kéo theo thời lượng pin có thể chỉ đạt 6-7 tiếng đồng hồ.

Nếu chỉ để sử dụng các chức năng cơ bản như check tin nhắn, email, nhận thông báo, xem giờ thì hiệu năng sử dụng có thể kéo dài lên đến 2 ngày.  

Nhận định về Apple Watch Series 4:

Màn hình hiển thị tốt nhất, thiết kế thân thiện và đẹp nhất, nhận thông báo và tương tác với thông báo hoàn hảo cho iPhone, Hỗ trợ luyện tập thể thao dễ nhất, các chức năng hỗ trợ sức khoẻ nhiều nhất. Và sắp tới đây là WatchOS mới sẽ giúp Apple Watch Series 4 " Đỉnh càng thêm Đỉnh"

  • Apple Watch Series 4 chính hãng phân phối tại Việt nam đang được giảm giá mạnh nhất tại Chiêu Dương Store. Bạn có thể chọn Mua Ngay Tại Đây nhé.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng