Giỏ hàng

Đánh giá Bose Soundsport Free Wireless: tai nghe không dây dành cho dân thể thao

Đánh giá Bose Soundsport Free Wireless: tai nghe không dây dành cho dân thể thao.

Mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Bose vừa bán ra tại Việt Nam hướng tới người dùng chơi thể thao

Bose Soundsport Free Wireless

Tai nghe Bose SoundSport Free với khả năng chống nước IPX4 phù hợp với người chơi thể thao.

Tai nghe Bose SoundSport Free là model mới nhất thuộc phân khúc tai nghe không dây hoàn toàn được bán ra tại Việt Nam sau các đối thủ Apple Air Pods, Sony WF-1000X, JBL Free hay B&O Play. Đây là phân khúc tai nghe hoàn toàn mới khi các hãng smartphone bắt đầu bỏ giắc cắm tai nghe trên sản phẩm của mình.

Bose Soundsport Free Wireless

Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau từ iOS đến Android

Tai nghe Bose SoundSport Free có thiết kế dạng oval quen thuộc của dòng SoundSport, tuy nhiên, kích thước khá lớn và nặng hơn các đối thủ như Sony WF1000X hay Samsung Gear Icon X, do đó, việc đeo và sử dụng trong thời gian dài sẽ gây đau tai hơn các model khác.

Bose Soundsport Free Wireless

Thiết kế StayHear+ giúp đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng

Tai nghe Bose SoundSport Free có thiết kế nút tai nghe StayHear+ với các kích cỡ khác nhau, giúp người dùng đeo thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn không bị rơi khi hoạt động mạnh. Bên cạnh đó, khả năng chống mồ hôi và nước nhẹ theo chuẩn IPX4 giúp đảm bảo cho việc chơi thể thao ngoài trời. Khung viền của model này được bọc cao su bảo vệ, giúp chống va đập tốt hơn nếu bị rớt. Phần nắp ngoài có các màu sắc và hoa văn khác nhau như cam, đen và xanh dương.

Tai nghe Bose SoundSport Free được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh độc quyền của Bose đem lại chất lượng tối ưu ở từng mức âm lượng và từng dòng nhạc khác nhau. Tai nghe Bose SoundSport Free thể hiện chất âm đặc trưng của Bose với âm bass chắc chắn, treble rõ ràng, âm thanh trong trẻo với độ chi tiết cao. 

Bose Soundsport Free Wireless

Giống các mẫu tai nghe không dây khác, Tai nghe Bose SoundSport Free cũng cho phép nghe và nhận cuộc gọi dễ dàng, tuy nhiên, khi nghe gọi chỉ có tai phải được sử dụng. Đi kèm với hai tai nghe là hộp đựng kiêm dock sạc. Do kích thước lớn nên hộp sạc của model này cũng to hơn so với các hộp đựng khác. Thiết kế của hộp đựng dễ dàng lấy ra hơn so với các model khác đồng thời, nam châm hút cũng giúp giữ tai nghe không bị rớt ra

Tai nghe Bose SoundSport Free có thời gian sử dụng liên tục 5 giờ, đây là mức giới hạn chung của hầu hết các mẫu tai nghe true wireless. Với hộp đựng kiêm pin dự phòng người dùng có thể sạc thêm hai lần đem lại mức sử dụng tối đa 15 giờ.

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm là hệ thống ăng-ten mới giúp duy trì kết nối, giữ hai tai nghe và thiết bị phát ổn định không bị rớt kết nối như một số model khác. Ngoài ra, với ứng dụng Bose Connect người dùng có thể dễ dàng tìm lại tai nghe nếu lỡ làm rơi hay thất lạc trong phạm vi 9m bằng tính năng Find my Buds, điểm này giống với AirPods.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng