Giỏ hàng

Đánh giá chi tiết iPad Pro 11 inch. Đã đến lúc cân nhắc cho nhu cầu thực tế

 Ở ngay thời đại công nghệ phát triển nhanh như chớp. Muốn giải quyết các công việc không cần sự phức tạp về chi tiết kỹ thuật qua máy tính thì hầu như 70% bạn sẽ đều phải thực hiện trên Smartphone và Tablet. 

  • iPad Pro 2018 đang có Deal chất nhất tại Chiêu Dương Store. Mua giá tốt nhất đặt liền Online ngay tại đây 

Có bao giờ bạn nghĩ nếu không có Smartphone hay Tablet trên tay thì công việc sẽ chậm đi bao nhiêu và kết quả có còn được như ý của mình. Bạn còn chắc sẽ theo kịp mọi thứ đang xảy ra xung quanh chứ ? 

Chọn iPad Pro 11 inch 2018 mới nhất hay chọn Laptop như truyền thống.

Rõ ràng việc nói Tablet thay thế hẳn Laptop là chưa đúng. Đơn thuần nhất ngay cả những ứng dụng văn phòng và cả thói quen sử dụng trên Laptop thì hầu như Tablet khó mà lấp chỗ. Nhưng đó chỉ là do bạn chưa thật sự chưa "muốn" mà thôi. Nếu chịu khó làm quen và thích ứng kịp với các ứng dụng tinh gọn từ phiên bản máy tính cho thiết bị di động thì hiệu quả giải quyết công việc gần như là 50/50. iPad Pro 2018 đã gần như sẳn sàng thay thế các Laptop có cấu hình ở mức tầm trung.  

Mang bên người 1 chiếc iPad Pro 11 inch nhẹ nhàng, mạnh mẽ, di động, đa năng thay thế cho 1 chiếc Laptop nặng đến vài ký khi di chuyển cả ngày. Ngay bây giờ là lúc để cân nhắc mọi thứ theo nhu cầu thực tế của bạn.  

iPad Pro 2018 đã thực sự làm thay đổi mọi thứ, kể cả cái cách bạn phải học tương thích với các phụ kiện lỉnh kỉnh hỗ trợ cho nó

Hầu như đối với 8h đồng hồ làm việc tại công ty chưa bao giờ là đủ nếu đang chạy Deadline. Điều duy nhất bạn ước là làm sao có thể hoàn thành nó thật nhanh. Ngay từ khi mình tập sử dụng iPad Pro 11inch để làm việc thì năng suất cũng tăng lên hẳn. Bao gồm như kiểm tra mail theo sát dự án, sửa file hợp đồng, chỉnh thiết kế bảng vẽ, thay đổi màu cho hình ảnh vừa chụp để gửi khách hàng.

Tất nhiên các công việc mình vừa nói đều được xử lý trên các phần mềm cài thêm như Office, Adobe... và vài phần mềm có sẳn. Bạn cũng cần phải có thêm các phụ kiện như bàn phím và viết Apple Pencil 2 để dễ dàng thao tác và tiết kiệm thời gian hơn. Khi mới bắt đầu tập làm quen sử dụng iPad Pro 11 inch cho công việc thì mình cũng bỡ ngở nhiều lắm, gần như là học lại tất cả. Nhưng khi quen rồi thì việc cơ quan cũng nhanh hẳn ra, còn dư thời gian hội họp cùng bạn bè. iPad Pro 2018 thắng Laptop trong các vấn đề kết nối nhanh với phụ kiện hỗ trợ phong phú.

iPad Pro 2018 sở hữu Chip xử lý mạnh nhất trong lịch sử

iPad Pro 11 inch được trang bị Vi xử lý Apple A12X Bionic (gồm 7 nhân GPU và 8 nhân CPU). Đặc biệt trong các trường hợp ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao thì 8 nhân CPU sẽ hoạt động cùng 1 lúc để đáp ứng . Đánh giá đây là Chip mạnh nhất từ trước đến nay trên tất cả cả dòng iPad của Apple.

Lấy điển hình một game đang "Hot" và "Nặng" hiện nay là game Fortnite trải nghiệm thực tế trên iPad Pro 11 inch trong nhiều giờ liền. Hoàn toàn không có hiện tượng giật lag hình ảnh. iPad Pro 11 inch còn làm mình ngạc nhiên hơn khi đã thực hiện chỉnh sửa Video quay 4K trên phần mềm Adobe Premiere Rush hoàn toàn mượt mà đến lạ thường. Nói đến đây mình mới nhớ là lúc trước các thử nghiệm của GreekBench cho thấy điểm Benchmark trên iPad Pro 2018 mạnh gần bằng Macbook Pro 15 inch dùng Core i7. Điều này có phải Tablet cũng gần chạm đến đỉnh...

iPad Pro 2018 chính thức mang cổng sạc chuẩn USB-C và Apple Pencil lại sạc theo kiểu mới

Mọi người hết sức bức ngờ khi Apple đã chính thức mang cổng kết nối USB-C lên iPad Pro 2018 thay cho cổng Lightning truyền thống. Nhờ được trang bị cổng USB-C mà người sử dụng hoàn toàn thoải mái kết nối với nhiều phụ kiện và các thiết bị ngoại vi khác mà không cần đến bộ chuyển đổi nữa. 

Apple Pencil 2 đã có diện mạo mới thay cho thân hình tròn trỉnh của Pen 1. Nó được vát cạnh để chống lăn trên bàn có độ dốc. Bây giờ viêc sạc pin cho Pencil 2 cũng đơn giản hơn nhiều khi chỉ cần đặt bút vào bên hông sườn iPad Pro 2018 là sạc thôi. Mình đánh giá rất cao việc cải tiến này từ Apple.

Camera và thiết kế khung sườn iPad Pro 2018. 

Thoạt nhìn, iPad Pro 2018 có khung sườn gọt phẳng như thiết kế iPhone 5 và 5s. Nhưng trên iPad Pro 2018, Apple đã tỉ mỉ từng chi tiết hơn, bỏ đi thiết kế bo tròn lên trên từ bên dưới mặt lưng. Chính vì thay đổi này đã giúp việc cằm thiết bị trên tay cho cảm giác chắc chắn hơn các phiên bản trước. 

Camera Truedepth ở mặt trước của iPad Pro 2018 có thông số 7MP. Camera sau có thông số 12MP. Mặc dù không chuyên nghiệp như iPhone. Nhưng ảnh chụp trên ipad Pro 2018 cũng đủ đáp ứng nhu cầu chụp "Mì ăn liền". Rõ ràng việc cằm chiếc iPad có ngoại hình cồng kềnh để chụp hình suốt ngay thì ít ai làm vậy. Được trang bị đèn Flash Led, ngay bây giờ iPad cũng có thể chụp hình vào ban đêm chứ không còn như ngày trước nữa.

Trên iPad Pro 2018 có một màn hình đẹp đến mức ai nấy đều khen

Apple trang bị cho iPad Pro 2018 hai màn hình có tỉ lệ là 11 inch và 12.9 inch. Tuy nhiên với phiên bản iPad Pro 12.9 inch do ngoại hình "quá khổ", tính di động không cao nên cũng kén người sử dụng. Chủ yếu bán chạy nhất vẫn là phiên bản iPad Pro 11 inch. Màn hình iPad Pro 2018 bảng nhỏ nhất ở kích thước 11 inch cho độ phân giải 2388 x 1668 pixels cùng tần số quét 120Hz siêu mịn, vẩn sử dụng tấm nền LCD để tiết kiệm chi phí sản xuất. Mặt khác iPad Pro 2018 được trang bị thêm công nghệ Liquid Retina giúp màn hình sáng hơn, hiển thị chi tiết, màu sắc thật với mắt, nhìn rõ ngay cả khi ngoài nắng. Nếu so sánh giữa màn OLed trên iPhone Xs và màn LCD của iPad Pro 2018 thì gần như là 9/10 điểm. Đẹp chẳng thua kém nhau. 

Hãy trải nghiệm thực tế để bạn thấy chất lượng của màn hình của iPad Pro 2018 là những gì iPad khác chưa từng có. Viền màn hình cũng đã được bo sát và đều các cạnh, với màn hình lớn sẽ giúp bạn có nhiều không gian làm việc hơn. 

  • iPad Pro 2018 chính hãng đang được trợ cho cả 2 bảng Wifi và LTE tại Chiêu Dương Store. Bạn có thể đặt luôn tại đây để được giao tận nơi và hưởng nhiều chính sách ưu đãi mới nhất. Mua ngay tại đây

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng