Giỏ hàng

Đánh giá iPhone 7 Plus chính hãng. Tại sao vẫn bán chạy ào ào dù đã gần 3 năm tuổi

 iPhone 7 Plus, chiếc smartphone quốc dân mà ai từng trót yêu công nghệ cũng nhớ mặt khi gọi tên. Nó gần như chưa bao giờ già đi mặc dù đã sắp đón sinh nhật lần thứ ba.

  • iPhone 7 Plus mới 100% chính hãng Apple VN/A phân phối chính thức tại Việt Nam đang được giảm giá đến 8% NGAY TẠI ĐÂY.

  • Hoặc chọn hàng chính hãng trưng bày Outlet siêu chất lượng tại đây để TIẾT KIỆM HƠN

Thay vì nói về iPhone 2019, với bao nhiêu tính năng và thiết kế mới đang được đoán già non. Nhưng mình lại đưa iPhone 7 Plus chính hãng lên sóng hôm nay. Chính vì đây là mẫu máy được xem là bán chạy nhất mọi thời điểm trong năm bằng các báo cáo thực tế. Nhưng tại sao 3 năm rồi iPhone 7 Plus chưa hết "Hot"? Cùng nhau tìm hiểu xem!

Đánh giá độ bền iPhone 7 Plus từ trải nghiệm thực tế

Với 2 năm sử dụng, chiếc iPhone 7 plus chính hãng màu đen nhám đã phai màu theo thời gian và gần như không còn giữ được vẻ đẹp như những ngày đầu nữa. Chắc chắn điều này ai cũng từng trải qua. Nhưng thời gian không làm iPhone 7 Plus kém bền đi. Nó vẫn cứ hoạt động rất tốt và ổn định cho tới ngay hôm nay.

Là người hay di chuyển tất nhiên chuyện rơi rớt là điều không tránh khỏi. Nhưng với cấu trúc sườn cứng cáp, cộng thêm việc bố trí mainboard bên trong có các khớp cố định hợp lý nên giúp iPhone 7 plus an toàn hơn ở những cú rớt từ độ cao gần 1m. Lớp sơn trên vỏ iPhone 7 Plus chính hãng cũng khá dày, những lần rơi rớt hầu như không bông tróc mà chỉ trầy xước hoặc dập cạnh tại điểm tiếp đất. Có lần mình đang chạy xe thì điện thoại rơi từ túi quần xuống đất và bị xe từ sau cán qua, bể kính nhẹ trên đầu nhưng mình đã thay luôn tại Chiêu Dương và sử dụng đến nay. Tốt không có gì để chê.

Đánh giá màn hình và Camera trên iPhone 7 Plus, đẹp vượt quy định trong tầm giá trung cấp

Bất kì ai đã từng trải nghiệm sản phẩm này cũng đều cho rằng màn hình iPhone 7 plus chính hãng cho chất lượng hiển thị màu trung thực, chi tiết và sáng hơn 25% so với chiếc iPhone 6s Plus. Nếu sử dụng dưới trời nắng, gam màu chuẩn cùng độ tương phản cao giúp màn hình iPhone 7 Plus hiển thị tốt hơn các đời máy trước đây. Các chuyên gia nhận định màn hình 5,5 inch Full HD IPS LCD trên iPhone 7 Plus được xếp vào một trong những màn hình hiển thị đẹp nhất tại thời điểm nó ra mắt bên cạnh sự bùng nổ của những hãng điện thoại khác.

Camera trên iPhone 7 Plus chính hãng có thông số 12MP 28mm F/1.8 + 12MP 56mm F/2.8, nói sao cho hết những điều tuyệt vời này. Chẳng cần AI hay 3, 4 camera tung toé phía sau lưng nhưng iPhone 7 Plus lại cho những bức ảnh đầy chất nghệ thuật. Đánh dấu lần đầu tiên trên iPhone có 2 camera cùng lúc. Apple trang bị cụm camera kép cho phép chụp ảnh xoá phông và zoom quang học giúp bạn trở thành tay nhiếp ảnh cừ khôi mà chẳng cần mua máy ảnh nữa. Nhưng có 1 điểm yếu là iPhone 7 Plus hoàn toàn khó khăn khi chụp thiếu sáng, nên bạn cần chú ý điểm này để lựa chọn thời gian thích hợp chụp ảnh hơn nhé. Nếu muốn xem qua chất ảnh của iPhone 7 Plus hoặc các đoạn Video quay từ camera iPhone 7 Plus bạn có thể tìm kiếm nhiều nhất tại Youtube. Chắc chắn mê ngay sau khi xem xong.


Đánh giá cấu hình phần cứng iPhone 7 Plus, thoải mái chiến game và làm việc không lo giật lag

iPhone 7 Plus chính hãng sở hữu Chip Apple A10 Fusion 4 nhân 64bit kèm theo là Ram 3GB. Hiện tại đã là 2019, Chip A12 Bionic cũng đã ra mắt nhưng Apple A10 vẫn đang còn rất sung sức và sẳn sàng đối mặt với các tựa Game 3D nặng vật vã. Không có bất kì hiện tượng giật lag nào trên iPhone 7 Plus chạy iOS 12. Chính Apple cũng đã tuyên bố khi cho rằng từ iOS12 trở đi nó giúp tối ưu các thiết bị cũ hơn. Sắp tới đây là iOS 13, bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ chẳng lo cho iPhone 7 Plus nâng cấp lên sẽ chậm hơn nhé.


Đánh giá bảo mật và hiệu năng sử dụng trên iPhone 7 Plus, đạt tiêu chuẩn của người khó tính nhất

Vẫn giữ nút Home truyền thống có tích hợp quét vân tay nhưng đã cải tiến thành cảm biến lực nhấn có rung phản hồi. Chắc chắn việc nâng cấp này sẽ giúp nút Home trên iPhone 7 Plus bền hơn các đời trước rất nhiều lần. Điểm yếu của các nút Home vật lý từ 6s Plus trở đi đều có điểm chung là xuống cấp trầm trọng sau quá trình dài sử dụng. 

Pin iPhone 7 Plus chính hãng có dung lượng 2900mAh cao hơn mức 2750 trên iPhone 6s Plus nên cũng cho thời gian được sử dụng lâu hơn. Nhưng đó chỉ là các thông số thể hiện mà thôi, việc trải nghiệm thực tế iPhone 7 Plus cho thấy rằng: nếu bạn sử dụng hỗ hợp các ứng dụng và mọi chức năng liên tục thì iPhone 7 Plus cho thời gian sử dụng đến 1,5 ngày hoặc có thể lên đến 2 ngày nếu chỉ để sử dụng bình thường nghe gọi và check mail, nhắn tin. Đánh giá iPhone 7 Plus cho thời lượng pin sử dụng quá trâu, rất phù hợp cho những khách hàng không thích sạc pin nhiều như mình.

Nguồn Chiêu Dương Store


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng