Giỏ hàng

Đánh giá Klipsch T2 True Wireless: Mẫu tai nghe True Wireless đáng mua nhất tầm dưới 3tr?

Klipsch T2 True Wireless thế hệ thứ hai của hãng và là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng 2tr5.

 Trong khi ánh nhìn của mọi người khi nói đến chiếc tai nghe True-Wireless đều nghĩ ngay đến chiếc tai nghe Zippo Klipsch T5 và T5 II với mức giá cao hơn T2 đến gấp đôi. Nhưng đối với mình thì mình nghĩ đây mới là mẫu tai nghe True-Wireless đáng mua nhất của Klipsch hiện nay.

♦ Anh Em có thể mua tai nghe Klipsch T2 Truewireless giá tốt nhất thị trường tại đây nè! Click


DSC02036.JPG

Klipsch T2 True Wireless thực tế không mang trong mình quá nhiều những những điểm đặc biệt công nghệ đặc biệt như chống ồn chủ động hay các công nghệ thông minh. Tuy nhiên những gì mà T2 True Wireless mang đến đó là một trải nghiệm hằng ngày hoàn thiện và êm ái.

DSC02006.JPG

Case sạc và tai nghe T2 True Wireless không hào nhoáng và sang trọng như chiếc hộp Zippo của Klipsch T5, nhưng độ hoàn thiện của phần vỏ nhựa của tai nghe làm khá tốt. Cảm giác cầm mềm và mượt, độ hoàn thiện của tai nghe làm tốt hơn nhiều so với những chiếc tai nghe cạnh tranh cùng tầm giá.

DSC02026.JPG

Và thực sự phiên bản màu đen mình được trên tay có họa tiết chấm giống như bầu trời đêm đầy sao nhìn rất cuốn hút.

DSC02022.JPG

Nhìn đẹp và cảm giác đeo đôi với tai mình là vừa khít cảm giác khá thoải mái mà rất chắc chắn, không lấn quá sâu vào bên trong tai như mẫu T5 True-Wireless.

Một điểm cộng khác của T2 True-Wireless đó là phần eartip có thể dễ dàng thay thế bằng các eartip của các hãng thứ 3 thay vì sử dụng dạng eartip đặc biệt có phần đuôi bằng nhựa cứng như trên cả T5 và T5 II.

DSC02032.JPG

Trên tai nghe vẫn có khả năng chống nước IPX4 đủ để sử dụng hằng ngày, đã vậy lớp coating mềm mịn của T2 khi có mồ hôi bám càng chắc tay khi đi bộ. Tất nhiên mình sẽ không khuyên anh em mua chiếc tai nghe này để tập luyện thể thao hay chạy bộ marathon vì mẫu T5 II và T5 Sport đều có khả năng chống nước đến IP67 và nhiều tai nghe True-Wireless của JBL cũng sẽ phù hợp hơn.

DSC02009.JPG

Thời lượng pin của T2 True Wireless cũng ở mức đủ dùng với 6 tiếng liên tục trên tai nghe và 18 tiếng trên case sạc. Case sạc sử dụng cổng USB-C hoặc có thể sạc không dây.

DSC02025.JPG

Đây là điểm cộng lớn nhất của chiếc tai nghe này đó là với tầm giá chỉ 2tr5 mà được tặng thêm một pad sạc không dây nhìn cực kỳ xịn sò. Mặc dù chỉ có công suất 5W tuy nhiên miếng sạc không dây này cực kỳ tiện lợi.

DSC02003.JPG

Về khả năng nghe gọi của T2 True Wireless mình thấy cũng rất ổn trong điều kiện môi trường văn phòng hay ngoài vỉa hè.

DSC02016.JPG

Về mặt chất lượng âm thanh thì chiếc tai nghe này có thiên hướng nhấn ở dải trầm và giàu năng lượng. Có thể mẫu tai nghe này không có chất âm trong trẻo nhất trong tầm giá nhưng có thể chiến được những thể loại mình hay nghe khi làm việc hay di chuyển như Hip Hop, Rap. Nếu bạn nào thích xem Rap Việt thì chiếc tai nghe này có đủ dải trầm để chiến những thể loại như vậy, cá nhân mình dạo này cũng thích nghe Kendrick Lamar và Kanye West nên T2 True Wireless hoàn toàn phù hợp.

DSC02049.JPG

Klipsch T2 True Wireless là minh chứng không cần phải có công nghệ cao cấp nhất không cần phải hào nhoáng nhưng những thứ cần thiết được hoàn thiện tốt thì hoàn toàn đáng tiền mua. Đã vậy chất âm khi mình mới nghe em này cũng khá fun, dải trầm tốt nên mình nghĩ đây sẽ là một mẫu cực kỳ đáng mua trong tầm dưới 3tr

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng