Giỏ hàng

Đánh giá pin iPhone SE 2020: on screen gần 5 tiếng liên tục

Vẫn chưa rõ dung lượng pin thực tế của iPhone SE 2020 là bao nhiêu, nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là sau bài test thực tế của mình đêm qua, iPhone SE 2020 sau khi sạc đầy có thể on screen được gần 5 tiếng.

 Cụ thể như thế nào, mời anh em xem tiếp bài viết bên dưới.

Các thông số trong thử nghiệm:

  • Sử dụng phiên bản iOS 13, không jailbreak.
  • Độ sáng màn hình luôn duy trì mức 200nit (không để auto).
  • Môi trường thử nghiệm: ngoài trời nhiệt độ từ 27℃ - 31℃ và phòng lạnh 25℃
  • Các phần mềm sử dụng trong quá trình thử nghiệm: Safari, Youtube, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile.

Quy trình thử nghiệm: Thực hiện 5 tác vụ Lướt web, xem Youtube, chơi Liên Quân và PUBG, quay phim, mỗi tác vụ 30 phút cho đến khi nào máy hết pin thì thôi. Mọi lần, mình sẽ thực hiện 2 bài test, 1 là với Wi-Fi còn 2 là với 4G nhưng lần này với mong muốn mang đến cho em những số liệu sớm nhất, mình bỏ qua phần 4G và sẽ cập nhật cho anh em ở những bài test chi tiết khác.

Mỗi tác vụ thực hiện 60 phút

Với những thiết lập và quy trình tiến hành như trình bày bên trên, thời gian on screen sau quá trình thử nghiệm là 4 tiếng 52 phút. Trong quá trình dùng thử pin iPhone SE mới do ngủ quên nên có một đoạn mình để máy xem liên tục 1 tiếng rưỡi Youtube nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến thời gian sử dụng thực tế của thiết bị hay con số cuối cùng mà mình thu được nêu trên.

Như bao bài test pin khác, thông tin mà mình muốn cung cấp cho anh em đó chính là theo một thống kê thực hiện gần đây cho thấy thời gian trung bình mà mỗi người Việt chúng ta dành cho smartphone trong 1 ngày là 3 tiếng 42 phút, và với thời gian sử dụng pin của iPhone SE 2020 như vậy thì có thể đảm bảo cho nhu cầu 1 ngày dùng. Ngoài ra, 4 tiếng 52 phút on screen có lẽ là con số sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi mình theo dõi bình luận của anh em mấy ngày qua thì chỉ đoán nó on screen đâu được hơn 3 tiếng.

Nguồn: Tinhte.vn

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng