Giỏ hàng

Đây là những tính năng “đỉnh” sẽ được Apple trang bị trên tai nghe AirPods Studio sắp tới

Theo một báo cáo mới từ 9to5Mac, mẫu tai nghe over-ear cao cấp sắp tới của Apple là AirPods Studio sẽ được trang bị tính năng phát hiện đầu và cổ của người dùng tương tự như AirPods và AirPods Pro.

 Được biết, trong AirPods‌ và ‌AirPods Pro‌ thì tính năng phát hiện tai của người dùng được thiết kế để tạm dừng phát nhạc khi người dùng lấy tai nghe ra khỏi tai và tự động phát lại nhạc khi đeo lại.

==> Kho tai nghe chính hãng Apple VN tại đây.

AirPods Studio cũng sẽ có các cảm biến tương tự, giúp phát hiện tai nghe đang nằm trên đầu hay cổ của người dùng, có lẽ sẽ dùng để tạm dừng/phát nhạc các nội dung đa phương tiện. Khi ở trên cổ, cảm biến có thể tạm ngưng phát nhạc.

Một cảm biến khác cũng được Apple tích hợp trên AirPods Studio để định tuyến các kênh âm thanh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc liệu bạn có đeo tai nghe đúng cách hay không.

Còn theo các tin đồn trước đây, mẫu tai nghe over-ear cao cấp sắp tới của Apple sẽ hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động và Transparency Mode giống như ‌AirPods Pro‌ hiện tại. Một báo cáo trước đó từ Bloomberg đã tiết lộ rằng, AirPods Studio hiện đang phát triển 2 kiểu thiết kế: một có vải giống như da và một là hướng vào nhu cầu tập thể dục, sử dụng vật liệu nhẹ hơn, thoáng khí hơn với các lỗ nhỏ. Các nguyên mẫu của tai nghe được cho là có kiểu dáng retro với các ống tai hình bầu dục, có thể xoay và trùm qua đầu bằng khung kim loại mỏng.

Cuối cùng, AirPods Studio được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào tháng 6 tới đây với mức giá 349 USD.

Theo Macrumors

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng