Giỏ hàng

Denon DRA-800H & Klipsch RP-600M – Combo 2 kênh hấp dẫn, không cần đầu phát

Nhu cầu nghe nhạc thật đa dạng, từ những bộ dàn tiền tỷ đến các bộ dàn nhỏ gọn phục vụ nhu cầu cá nhân như trong phòng ngủ, phòng làm việc, giá chỉ vài chục triệu.

 Tất cả đều được các nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn nắm bắt để đáp ứng một cách tối ưu và tốt nhất cho mục đích sử dụng và set-up cụ thể.

♦ Anh Em có thể mua các dàn phối âm thanh giữa Klipsch và Denon chất lượng nhất tại đây. Click!

Chiêu Dương Tech gợi ý một combo nghe nhạc 2 kênh với cấu hình đơn giản, dùng cho phòng nhỏ nhưng có hiệu quả trình diễn tốt, kết hợp những đặc điểm kỹ thuật thông minh.

Cấu hình hệ thống này chỉ đơn giản gồm 2 thành phần là loa bookshelf Klipsch RP-600Mampli Denon DRA-800H. Nó không cần đến đầu phát vì bản thân ampli cho phép stream nhạc và kết nối bluetooth, cắm USB nên người nghe có thể sử dụng các thiết bị hiện có sẵn để nghe.

Klipsch RP-600M

Đây là mẫu loa bookshelf được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nhờ có những đặc điểm phù hợp với phần đông người yêu nhạc Việt Nam như loa kích thước khá lớn, âm bass mạnh mẽ, dễ phối ghép, đến từ thương hiệu giàu truyền thống bậc nhất của Mỹ, Klipsch. RP-600M có chiều cao 40cm, rộng 20cm, sâu 30 và công suất tối đa 400W, cho âm thanh lớn, tiếng dày khỏe, ưu điểm bass tròn chắc mạnh. Loa có độ nhạy cao lên đến 96dB, một yếu tố kỹ thuật quan trọng cho 68 bạn phối ghép với ampli. Thùng loa được hãng 69 chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành.

Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch RP-600M là một đôi loa nghe nhạc thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch RP-600M chính là đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa tweet và bao quanh Không khó để bạn có thể cảm nhận được mặt loa woofer. Loa có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với công nghệ treble nổi tiếng Tractrix® Horn sử dụng họng kèn có sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch RP-600M góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế driver tweeter thông thường. Họng kèn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt và sạch trong khi vẫn đảm bảo sự chi tiết.

Driver tweeter này có màng titanimum cứng nhưng rất nhẹ đường kính 25,4mm giúp tái tạo dải cao đạt tới 25kHz với hiệu suất vượt trội so với các thiết kế màng nhôm, polime và lụa thông thường. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn. Thiết kế buồng thoát nhằm triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng tiêu cực trong quá trình vận hành giúp âm thanh tần số cao được tái tạo chính xác và giảm méo âm.

Loa woofer đường kính 165mm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch RP-600M. Màng loa bằng CerametallicTM phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho Klipsch có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. Trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi Klipsch RP-600M trình diễn.

Ampli Denon DRA-800H

Để ghép với đôi loa Klipsch RP-600M chúng tôi chọn ampli Denon DRA-800H. Có rất nhiều lý do để chọn chiếc ampli này nhưng rõ ràng nhất là nó hợp cả về mặt kỹ thuật để cho chất âm hay và các đặc điểm ưu việt giúp người dùng không cần trang bị thêm đầu phát. Khi xem các chương trình ca nhạc phim ảnh từ Ti Vi và Youtube, bạn có thể đưa tín hiệu xuống bằng ngõ HDMI. DRA-800H có đến 5 cổng vào HDMI, và phono cho mâm đĩa than. 1 đầu ra HDMI (ARC) hỗ trợ Video 4K Ultra HD 60Hz. HDMI hiện nay vẫn là đường truyền tín hiệu số âm thanh tốt nhất, đặc biệt khi tín hiệu mang các định dạng hi –res như trong phim ảnh.

Kết nối với mạng internet bằng WiFi và cho phép stream nhạc từ Spotify về ampli ngay trên giao diện Spotify hoặc thông qua giao thức HEOS của Denon, giúp Denon DRA-800H này ghi thêm điểm cộng về khả năng streaming mà không cần phải trang bị thêm máy chủ âm nhạc. Với kết nối không dây qua Bluetooth aptX và AirPlay2 cũng giúp bạn nghe nhạc và giải trí tiện dụng với các nguồn phát di động. Ngay cả bộ thu sóng Radio FM cũng được Denon đưa vào DRA-800H dành cho fan yêu thích các chương trình âm nhạc qua đài phát thanh. Dĩ nhiên DRA-800H vẫn có các ngõ vào kỹ thuật số truyền thống như 2 ngõ optical và 1 ngõ Coaxial cho bạn kết nối với các music server, đầu thu TV hoặc các thiết bị số khác. Nó cũng có 2 ngõ vào analog RCA khi bạn muốn nghe nhạc từ đầu phát CD và cũng được trang bị luôn ngõ vào phono cho mâm đĩa than.

Denon DRA-800H cho bạn tận hưởng âm thanh trung thực với nguồn phát đa dạng cùng các bản nhạc độ phân giải cao yêu thích. Ampli tích hợp bộ chuyển đổi D/A AKM 32-bit dùng chip AK4458 giải mã nhiều định dạng nhạc số phổ biến như MP3 và WMA ALAC, FLAC, AIFF, WMA,WAV… với độ phân giải cao lên đến 24-bit/196kHz và các file nhạc DSD 2.8/5.6 MHz. Khả năng mở rộng nguồn phát của Denon DRA-800H còn phải kể đến việc phát nhạc offline từ thẻ nhớ USB và ổ cứng thông qua cổng USB ở mặt trước cũng như phát nhạc online “kéo” về từ các trang nhạc internet giống như máy tính, từ điện thoại, ổ cứng NAS qua kết nối Wi-Fi.

Công suất ampli ở mức 100W x 2 kênh (8 Ohm) được xếp vào loại khá mạnh. Nhờ vậy, khi đánh với loa RP-600M hoàn toàn phù hợp, cho âm thanh dứt khoát, uy lực và dễ nhận thấy độ thoát tiếng ấn tượng. Ampli cũng cho phép hiệu chỉnh âm sắc bass/treble bằng volume vặn tay, nó giúp chúng ta có thể cân chỉnh lại những bản thu theo ý thích cá nhân. Bạn cũng có thể điều khiển tất cả các tính năng trên ampli qua App Denon và App HEOS cài trên điện thoại thông minh cho cả iOS và Android.

Tóm lại đây là một hệ thống nghe nhạc khá tốt cho những ai chọn lựa loa bookshelf là một ưu tiên với phòng nghe vừa và nhỏ với chất lượng trình diễn ấn tượng trong tầm giá dưới 30 triệu. Nhưng điểm nhấn đặc biệt của set-up này chính là khả năng streaming nhạc như một đầu streamer thực thụ, ngõ vào linh loạt, phát nhạc offline và hỗ trợ tốt kết nối đa phòng phù hợp với nhu cầu của mô hình nhà thông minh hiện nay.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng