Giỏ hàng

Denon X4700H (Đời mới nhất): Đa dụng, mạnh mẽ, sẵn sàng cho những dàn giải trí tại nhà

Denon X4700H phiên bản 2020 là chiếc AVR đa chức năng, có thể phối ghép với dàn âm thanh, màn hình TV, máy chiếu, máy vi tính, nguồn phát nhạc…

 Những chiếc receiver kết hợp ampli như Denon X4700H có rất nhiều mục đích sử dụng; tuy nhiên, mục đích chính là tạo ra một thiết bị duy nhất cho nhiều giải pháp nghe-nhìn, chơi game và giải trí đa phương tiện.

Thiết kế

Denon X4700H là một chiếc receiver tích hợp ampli. Đảm nhiệm cùng lúc việc tiếp nhận cũng như xử lý âm thanh lẫn hình ảnh, Denon X4700H có ngoại hình rất gọn gàng, cân đối và trông rất chuyên nghiệp.

Ở mặt trước, chúng ta có màn hình hiển thị, nút nguồn, 2 nút lớn và một cụm nút được giấu gọn gàng với nắp đóng/mở ở bên dưới. Ở mặt sau, nhà sản xuất tận dụng hết tất cả không gian sẵn có để bố trí mọi cổng kết nối, nhận/xuất tín hiệu.

Sự sắp xếp rất khoa học ở mặt trước lẫn mặt sau làm giảm kích thước của thiết bị, từ đó giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và bố trí ở nhiều không gian hơn.

Chuẩn hình ảnh 8K dẫn đầu thị trường

Nằm trong loạt receiver dòng X mà Denon giới thiệu cho năm 2020, Denon X4700H mang đến giá cả phải chăng, hiệu năng mạnh mẽ cùng một thương hiệu đầy uy tín.

Điểm nổi bật đầu tiên trên chiếc receiver này là khả năng nhận tín hiệu và xuất hình ảnh 8K rất mới.

Bên cạnh đó, khi so với nhiều receiver khác trên thị trường, Denon X4700H còn nhỉnh hơn ở tính năng xuất hình ảnh 4K ở tần số quét 120Hz. Đây là một tiêu chí lý tưởng cho các gamer muốn đón đầu trào lưu, đồng thời dọn đường cho sự xuất hiện của những máy chơi game thế hệ tiếp theo như là PS5 và Xbox Series X.

Nếu như độ phân giải 4K cho chi tiết cực kỳ sắc nét, mịn màng. Thì tần số quét 120Hz mang đến chuyển động cực kỳ mượt mà, nâng cao trải nghiệm thị giác ở những game phiêu lưu, hành động, thế giới mở, vâng vâng…

​Việc Denon X4700H hỗ trợ 8K cho thấy:

  1. Đây là một thiết bị đáng tin cậy, sử dụng được rất lâu vì 8K vẫn đang trong giai đoạn đầu phổ cập
  2. Khả năng xử lý 4K đã hoàn thiện một cách hoàn hảo, làm nền cho sự phát triển việc hỗ trợ 8K

Trong khi đó, nội dung 4K hiện đã có rất nhiều từ game cho đến phim ảnh. Vì vậy, Denon X4700H cũng là một thiết bị thích hợp để những ai đang chần chừ, muốn nâng cấp chiếc receiver cũ của mình để lên đời 4K.

Âm thanh 3D tiêu chuẩn của ngành điện ảnh

Ưu điểm tiếp theo trên Denon X4700H là khả năng hỗ trợ âm thanh 3D đạt tiêu chuẩn của ngành điện ảnh. Có thể kể đến như là: Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X và Auro-3D. Những âm thanh này rất quen thuộc với những ai đã và đang theo đuổi thú vui âm thanh trong các rạp hát tại gia.

​Đáng chú ý, chúng ta có Dolby Atmos Height Virtualization. Một format mới, dành cho những phòng không thể gắn loa trần. Công nghệ này cho phép Dolby Atmos giả lập âm thanh đi từ trên cao xuống.

Về phần âm thanh cho những tai nghe yêu âm nhạc, Denon X4700H mang đến tổng cộng 11 cổng xuất âm thanh, một ampli tích hợp với 2 đường tín hiệu, nâng tổng công suất của thiết bị lên tầm 125W.

​Với công suất nguồn (ở đây là receiver) lớn như vậy, mà còn kết hợp với công suất đầu ra, của những chiếc loa gắn ngoài; chắc chắn, âm lượng của toàn bộ hệ thống giải trí có Denon X4700H tham gia sẽ rất ấn tượng và đầy uy lực.

Cần lưu ý thêm là Denon X4700H được trang bị công nghệ HEOS. HEOS là công nghệ âm thanh đa phòng nổi tiếng của Denon. Vì thế, nếu trong nhà có những chiếc loa hỗ trợ HEOS, chúng ta có thể ghép cặp với đầu receiver.

​Sau đó, thông qua khẩu lệnh dành cho Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri… chúng ta dễ dàng phát nhạc ở bất cứ đâu trong nhà mà không cần đi đến gần đầu receiver để điều chỉnh.

Tính năng và trải nghiệm

Như đã nói ở trên Denon X4700H có khả năng xử lý nội dung 8K đầy ưu việt. Tuy nhiên, nếu chúng ta chỉ có phim 4K mà muốn xem 8K thì phải làm thế nào?

Tin vui là dù có phim 4K mà muốn xem 8K, Denon X4700H vẫn làm được vì vi xử lý của chiếc receiver có khả năng upscale độ phân giải. Thậm chí cả độ phân giải HD lên 8K cũng được.

Hình ảnh được upscale từ HD/4K lên 8K chỉ giúp hạn chế tình trạng bể hạt vì phóng to. Còn muốn độ sắc nét cao hơn, thì độ phân giải 8K là lựa chọn tối ưu nhất.

​Còn về chất lượng hình ảnh, theo lời nhà sản xuất, Denon X4700H hỗ trợ cả HDR10+ và Dolby Vision, sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của những khán giả cho tiêu chí Dải Động Cao (High Dynamic Range).

Có một tính năng rất hay trên Denon X4700H mà không biết những receiver khác có hay không. Đó là Denon X4700H được trang bị Bluetooth.

​Điều này cho phép chúng ta ghép cặp tai nghe không dây / headphone Bluetooth trực tiếp với đầu receiver này luôn. Khi ghép cặp tai nghe với đầu receiver qua Bluetooth, chúng ta có thể nghe nhạc, xem phim, chơi game… vào ban đêm, hoặc vào những khi không muốn gây tiếng ồn.

Ngoài ra, Denon X4700H còn sở hữu một vài ưu điểm khác, bao gồm:

  • Variable Refresh Rate (VRR). Tần số quét biến thiên
  • Auto Low Latency Mode (ALLM). Chế độ giảm độ trễ, tự động kích hoạt khi chuyển sang game.
  • Quick Frame Transport (QFT). Chuyển khung hình nhanh, giảm trễ tín hiệu video mức thấp nhất.
  • Cống HDMI 8K HDCP 2.3
  • Ngõ vào MM phono cho tín hiệu từ máy đọc đĩa than
  • Quick Media Switching. Chuyển độ phân giải / framerate mà không bị đen màn hình
  • Chế độ tự cân chỉnh âm thanh Audyssey MultEQ XT32

Tổng kết

Denon X4700H là chiếc receiver mạnh mẽ, đáp ứng xuất sắc các nhu cầu giải trí bao gồm: xem phim, chơi game và nghe nhạc. Việc hỗ trợ 8K/60Hz chứng minh khả năng hỗ trợ về lâu về dài của thiết bị.

​Trong khi đó khả năng xuất hình ảnh 4K/120Hz rất lý tưởng cho trải nghiệm game trên những thiết bị chơi game mới nhất. Về âm thanh, sở hữu ampli tích hợp và khả năng hỗ trợ âm thanh 3D, âm thanh độ phân giải cao sẽ giúp Denon X4700H chiếm cảm tình của người yêu âm nhạc.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng