Giỏ hàng

Tất cả sản phẩm đồng hồ Garmin chính hãng rục rịch lên kệ tai Chiêu Dương Tech

Garmin là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp hàng không với những sản phẩm điều hướng GPS vượt trội gần ba thập kỷ qua bao gồm cả ngành hàng hải, và ôtô.

 Sự hợp tác hoàn toàn mới giữa Garmin và Chiêu Dương sẽ mở ra nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp, bền bỉ, chính xác, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh hơn kèm theo những ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng tại TP.HCM.

  • Bạn đang quan tâm về sản phẩm đồng hồ thông minh siêu bền thương hiệu Garmin hãy truy cập NGAY TẠI ĐÂY

Ngày nay, Garmin là tập đoàn nổi tiếng hàng đầu ở cả thị trường các thiết bị hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao. Garmin xây dựng trên hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, kết hợp với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo, và độ tin cậy cao với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Garmin đang rất cố gắng phấn đấu để trở thành thương hiệu số một dành cho tất cả những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống.

Hãy cùng Chiêu Dương Tech điểm qua vài sản phẩm "Đỉnh" hiện nay của Garmin trên thị trường nhé!

Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-1.jpg…


Số lượng các dòng sản phẩm đeo tay thông minh đến từ Garmin đang ngày càng tăng dần, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn phù hợp hơn với nhu cầu của mọi người. Dù bạn là người tập luyện bình thường hay 1 vận động viên chuyên nghiệp, những chiếc smartwatch của Garmin luôn sở hữu các tính năng mạnh mẽ để giúp gia tăng hiệu quả tập luyện của bạn đến ngưỡng cao nhất. Sau đây là những mẫu sản phẩm đeo tay thông minh của Garmin rất đáng chú ý.


Garmin Vivoactive 3


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-2.jpg…

Vivoactive 3 được giới thiệu vào cuối năm trước và là đối thủ nặng ký của cả Apple Watch Series 3 cũng như Fitbit Ionic. Nó cũng sở hữu thiết kế đẹp hơn so với Vivoactive HR và đồng thời cũng đi kèm với dịch vụ Garmin Pay. Nhìn chung, tuy không được hoàn hảo như Fenix 5 nhưng Vivoactive 3 vẫn đủ sức cung cấp cho bạn những tính năng cần thiết ở 1 mức giá vừa phải.

Vivoactive 3 có giá bán hiện tại đã bao gồm thuế là 6.599.000 VND.

® Đặt hàng Vivoactive 3 ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click


Garmin Forerunner 35


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-3.jpg…

Garmin Forerunner 35 là sản phẩm smartwatch entry-level với mức giá tuy cao hơn Forerunner 25 một chút nhưng cũng sở hữu thêm một số tính năng mới mẻ hơn. Nó được tích hợp những bài tập dành cho người mới (đơn cử là Couch-To-5K) và cũng được đi kèm cùng các tính năng cơ bản như theo dõi khoảng cách di chuyển, cường độ tập luyện, thời gian tập, lượng calorie, số lần ngắt quãng và nhịp tim. Sản phẩm cũng biết thông báo khi bạn nhận được tin nhắn hay cuộc gọi trên smartphone.

Garmin Forerunner 35 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 3.999.000 VND

® Đặt hàng Vivoactive 3 ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Vivosport


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-4.jpg…

Garmin Vivosport cũng là chiếc fitness tracker kiêm hybrid smartwatch tiếp theo sau thành công của Vivosmart HR+ tuy nhiên có thêm GPS. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cũng thu lại 1 chút, tuy nhiên không sử dụng phím điều khiển vật lý. Garmin Vivosport cũng có thể sử dụng GPS để theo dõi các môn chạy bộ, đạp xe, đi bộ hay các bài tập tim mạch và lưu trữ thông tin qua app Garmin Connect. Các tính năng theo dõi khác của Garmin Vivosport tương tự như Vivosmart 3.

Garmin Vivosport giá hiện tại đã bao gồm thuế là 4.299.000 VND

® Đặt hàng Vivosport ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click




Garmin Vivofit 4


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-5.jpg…

Vivofit 4 làm người dùng chú ý ở thiết kế sử dụng viên pin thay thế SR43 có thời lượng lên đến 1 năm, điều này có nghĩa là nó hoàn toàn không bị phụ thuộc vào việc phải sạc. Nó không sở hữu tính năng theo dõi nhịp tim và cũng không có GPS, những tính năng còn lại chỉ gồm theo dõi số bước chân, khoảng cách di chuyển và lượng calorie như 1 chiếc fitness tracker cơ bản. Ít ra thì Vivofit 4 cũng được tích hợp công nghệ Move IQ để nhận biết các môn tập như chạy bộ, bơi lội hay đạp xe.

Garmin Vivosport giá hiện tại đã bao gồm thuế là 2.199.000 VND



Garmin Forerunner 630


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-6.jpg…

Forerunner 630 là sản phẩm tiêu điểm của Garmin trong mảng smartwatch chạy bộ khi sở hữu khả năng cung cấp cho người dùng các thông tin chi tiết và chính xác về bài tập của mình. Nó sở hữu thuật toán tiên tiến để ghi nhận và theo dõi khả năng tập luyện của riêng bạn, đi kèm với tính năng đến nhịp tim và được tích hợp cả GPS. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ app Connect IQ, có hiển thị thông báo và sở hữu thời lượng pin cao.

Forerunner 630 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 9.599.000 VND



Garmin Forerunner 235


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-7.jpg…

Forerunner 235 là phiên bản tiếp theo của Forerunner 225 và được chỉnh sửa khá nhiều về cả thiết kế lẫn tính năng theo dõi tập luyện. Nó hiển thị chi tiết các thông tin bài tập trên màn hình, đồng thời còn có thêm thông số VO2 Max và cũng cho phép kết nối với các thiết bị đo nhịp tim đeo ngực. Các tính năng đáng chú ý khác gồm GPS, theo dõi hoạt động 24/7 và hỗ trợ app Garmin IQ.

Forerunner 235 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 5.999.000 VND

® Đặt hàng Forerunner 235 ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Forerunner 230


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-8.jpg…

Forerunner 230 có thiết kế không quá khác biệt so với Forerunner 235. Nó cũng có thể được kết nối với các thiết bị đo nhịp tim đeo ngực, có khả năng hiển thị thông báo và theo dõi hoạt động cả ngày nhưng bù lại thiếu đi HRM để giảm giá thành.

Forerunner 230 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 5.899.000 VND



Garmin Forerunner 935


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-9.jpg…

Forerunner 935 cung cấp cho người dùng hầu như tất cả những tính năng cần thiết nhất đi kèm cùng thuật toán theo dõi cho kết quả rất sít sao. Thiết bị cũng thiết bị cùng Garmin Running Pod để hiển thị thêm các thông tin hữu ích khác như dao động chiều dọc, thời gian tiếp đất, chiều rộng bước chân và ngưỡng bật của cơ thể. Forerunner 935 còn ăn điểm ở thời lượng pin cao, cảm biến nhịp tim và có tích hợp GPS.

Forerunner 935 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 11.599.000 VND

® Đặt hàng Forerunner 935 ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Forerunner 735XT


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-10.jpg…

735XT thiếu đi 1 vài cảm biến thời thượng hiện nay nhưng vẫn sẽ là 1 tùy chọn đáng tin cậy cho các vận động viên chuyên nghiệp. Nó sở hữu các tính năng gần như tương đồng với người anh em Forerunner 935 của mình, tuy nhiên người tập môn đạp xe sẽ phải kết nối nó với Garmin Vector để có thể có được thông số chính xác nhất. Forerunner 735XT cũng có thời lượng pin cao, khả năng theo dõi hoạt động cả ngày và hỗ trợ Connect IQ.

Forerunner 735XT giá hiện tại đã bao gồm thuế là 11.599.000 VND

® Đặt hàng Forerunner 735XT ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Forerunner 920XT


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-11.jpg…

Forerunner 920XT là mẫu smartwatch hơi cũ tuy nhiên không vì thế mà nó lép vế trước 735XT hay Forerunner 935. Nó sẽ bắt mắt những ai thích 1 chiếc smartwatch pin trâu và chỉ đòi hỏi những tính năng không quá phức tạp như theo dõi bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Màn hình của thiết bị vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin tập luyện, đi kèm với khả năng báo thông báo cho smartphone. Ngoài ra còn các tính năng đáng chú ý khác như hiển thị thông tin dao động chiều dọc, thời gian tiếp đất, chiều rộng bước chân, ngưỡng bật của cơ thể và thông tin VO2 Max.

Forerunner 920XT giá hiện tại đã bao gồm thuế là 11.599.000 VND



Garmin X40


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-12.jpg…

Garmin X40 là mẫu smartwatch / fitness tracker dành cho dân chơi golf chuyên nghiệp, sở hữu phần mềm hiển thị các thông tin chi tiết dành riêng cho môn thể thao này. Nó được tích hợp hơn 35.000 bài hướng dẫn chơi golf cùng khả năng hiển thị vị trí mốc bóng, nhận biết cú đánh, theo dõi các trở ngại trên sân golf và đo đạc các thông tin chung từ cú đánh. Ngoài ra còn có tính năng theo dõi thể dục và nhịp tim 24/7. Điểm mạnh của Garmin X40 chính là cơ chế ghi nhận AutoShot với khả năng đồng bộ ngay lập tức thông số cú đánh của bạn vào app Garmin Connect. Tính năng hiển thị thông báo cho smartphone cũng được tích hợp.

Garmin X40 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 5.899.000 VND



Garmin Fenix 5


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-13.jpg…

Garmin Fenix 5 là chiếc smartwatch với cực kỳ nhiều tính năng và có thể phục vụ cho hầu hết các nhu cầu tập luyện đa dạng mà bạn có thể nghĩ ra. Nó phù hợp với cực kỳ nhiều môn tập từ leo núi, đạp xe, bơi lội, đánh golf, chạy treadmill hay cả các môn tập luyện đơn giản tại nhà. Garmin Fenix 5 còn kiêm luôn cả tính năng đếm nhịp tim tuy nhiên cho độ chính xác không cao, bù lại việc nó sở hữu la bàn, khả năng tương thích VO2 Max cùng thời lượng pin cao sẽ là tiêu điểm mạnh mẽ khi so sánh cùng những chiếc smartwatch khác.

Garmin Fenix 5 giá hiện tại đã bao gồm thuế là 12.799.000 VND

® Đặt hàng Garmin Fenix 5 ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Vivomove HR


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-14.jpg…

Garmin Vivomove HR vượt xa đàn anh Vivomove ở cả thiết kế và tính năng, xứng đáng nhận danh hiệu "Chiếc hybrid smartwatch tốt nhất của năm". Nó sở hữu kiểu dáng thiết kế cho cả nam lẫn nữ, cộng thêm tính năng mới mẻ cho phép bạn di chuyển kim đồng hồ ra khỏi các vùng hiển thị thông báo để có thể đọc dễ dàng hơn chỉ bằng 1 thao tác nhấn nhẹ đơn giản. Nó cũng được đi kèm với hầu hết các tính năng như theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động trong ngày và đếm số lần tập cho mỗi môn. Thứ duy nhất thiếu đi chính là GPS. Tuy vậy việc thêm nhiều tính năng cũng làm Vivomove HR hao pin hơn và chỉ có thể "trụ" được khoảng 5 ngày, khá ít so với mặt bằng chung những chiếc hybrid smartwatch hiện nay.

Garmin Vivomove HR giá hiện tại đã bao gồm thuế là 4.899.000 VND

® Đặt hàng Garmin Vivomove HR ngay tại Chiêu Dương Tech ngay. Click



Garmin Forerunner 645 Music


Đang tải monospace-Best-Garmin-smartwatch-15.jpg…

Garmin Forerunner 645 Music chưa được chính thức ra mắt tuy nhiên cũng là 1 sản phẩm đáng được nhắc đến. Theo thông tin từ Garmin, nó sẽ sở hữu bộ nhớ trong đủ sức chứ khoảng 500 bài nhạc đồng thời cho phép người dùng tải thêm playlist từ "các dịch vụ được hỗ trợ" để nghe offline (hiện thời chỉ có iHeartRadio tuy nhiên có thể sẽ hỗ trợ thêm Deezer trong tương lai).

Là 1 chiếc smartwatch cao cấp, Forerunner 645 Music cũng sẽ được đi kèm với nhiều tính năng mạnh mẽ như hiển thị thông tin dao động chiều dọc, thời gian tiếp đất, chiều rộng bước chân, ngưỡng bật của cơ thể, VO2 Max... Ngoài ra còn có thêm các tính năng mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên như Training Status, Training Effect hay Training Loa.

  • Chiêu Dương Tech sẽ bổ sung nhanh nhất có thể tất cả dòng sản phẩm đồng hồ thông minh siêu bền thương hiệu Garmin. Hiện tại cũng đã có rất nhiều Model mới nhất. Bạn đã có thê đặt mua NGAY TẠI ĐÂY

Source Edited by Chieu Duong

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng