Giỏ hàng

Droptest iPhone 11 Pro Max và Nokia 3310 từ tầng 20: iPhone bền hơn cả Nokia “nồi đồng cối đá”

Ít hôm trước kênh YouTube mang tên TechRax đã có một bài test thả điện thoại từ trên cao.

 Ba chiếc iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Fold và “huyền thoại” Nokia 3310 được đem lên lầu 20 nhất của cầu thang xoắn và thả rơi xuống để xem chiếc nào bền nhất.

Bất ngờ xảy đến, khi iPhone 11 Pro Max dù không có case bảo vệ, và cả mặt kính ở lưng lẫn kính bảo vệ mặt trước đều bị phá hủy, màn hình bị lỗi ở góc nhưng vẫn hoạt động bình thường. Trong khi đó Galaxy Fold thì gần như ngừng hoạt động, màn hình bên trong bị hỏng (nhưng màn hình trước vẫn chạy bình thường). Sau đó anh YouTuber này tiếp tục thả cả hai chiếc điện thoại lần thứ hai. Phải thả hai lần mới khiến chiếc iPhone ngừng hoạt động, màn hình hiển thị nhấp nháy đúng mỗi màu xanh lá cây. Còn Galaxy Fold thì hỏng hoàn toàn khi phần khung bị bung ra sau va chạm.


Đáng kể nhất là, chiếc máy được anh em trên internet “tôn thờ” là siêu bền, nồi đồng cối đá, ném vỡ gạch lại không chịu được 1 cú thả rơi như trong clip anh em xem. Bàn phím bị bung ra, nắp pin cũng vậy, còn màn hình thì hỏng hoàn toàn.

Đang tải Tinhte_Drop1.jpg…Đang tải Tinhte_Drop2.jpg…Đang tải Tinhte_Drop3.jpg…Đang tải Tinhte_Drop4.jpg…Đang tải Tinhte_Drop5.jpg…Đang tải Tinhte_Drop6.jpg…Đang tải Tinhte_Drop7.jpg…Đang tải Tinhte_Drop8.jpg…Đang tải Tinhte_Drop9.jpg…

Nguồn Tổng Hợp
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng