Giỏ hàng

DxOMark: iPhone SE 2020 có chất lượng âm thanh tuyệt vời

Các chuyên gia của DxOMark chưa đánh giá camera của iPhone SE thế hệ thứ hai mới nhất, nhưng họ mới đây vừa chia sẻ những đánh giá về hệ thống âm thanh của điện thoại này.

 Kết quả cho thấy iPhone SE 2020 ghi được điểm số khá tốt trong bảng xếp hạng âm thanh của DxOMark là 70, chỉ thấp hơn 1 điểm so với iPhone 11 và 11 Pro Max.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Cụ thể, sau khi tiến hành thực hiện bài đánh giá âm thanh thì DxOMark cho biết iPhone SE 2020 là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới về chất lượng ghi âm. Mẫu iPhone giá cả phải chăng vừa được Apple ra mắt ghi được 69 điểm cho phần loa và 73 điểm cho chất lượng ghi âm.

Điều thú vị là đối với iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max, kết quả tương ứng là 72 và 68 điểm. Điều đó cho thấy bộ đôi iPhone 11 cao cấp hơn có chất lượng loa tốt hơn nhưng phần ghi âm lại kém hơn so với iPhone SE 2020. Và nếu bạn nhìn vào toàn bộ danh sách âm thanh của DxOMark thì chỉ có Honor V30 Pro có số điểm cao hơn so với iPhone SE thế hệ thứ 2, cho thấy đây là một trong những điện thoại có chất lượng ghi âm tốt nhất trên thị trường.

==> Xem ngay iPhone SE 2020 chính hãng Apple VN tại Chiêu Dương Tech

Theo Gizchina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng