Giỏ hàng

Find My có chế độ AR giúp định vị chính xác vị trí

Trong một phiên bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 14, tính năng Find My được phát hiện được bổ sung thêm chế độ AR giúp xác định đúng chính xác vị trí của điện thoại.

 Ngoài ra, tính năng còn được bổ sung thêm phần thông báo thời gian và địa điểm, giúp phụ huynh theo dõi việc đến trường của trẻ.

Find My thông báo thời gian và địa điểm

Trên phiên bản iOS 14 sắp ra mắt, tính năng Find My sẽ bổ xung thêm phần thông báo. Cụ thể, ứng dụng được cập nhật bao gồm tuỳ chọn để nhận thông báo khi ai đó không đến đúng địa điểm đã lên lịch.

Đặc biệt, Find My có khả năng nhận thông báo khi người thân hoặc bạn bè đến một địa điểm vào thời gian nhất định. Tùy chọn mới này là “cánh tay đắc lực” của bậc phụ huynh giúp theo dõi trẻ đến trường. Đồng thời, Find My cũng thông báo khi một liên hệ rời khỏi địa điểm trước thời gian đã cài đặt sẵn.

Ví dụ: Bạn được Find My thông báo con em đang ở nhà hoặc ở trường. Tuy nhiên, chúng đã rời sớm. Theo đó, phụ huynh có thể theo dõi con em sát sao hơn, tránh được nhiều tình trạng tiêu cực xảy ra.

Hơn nữa, Find My cho phép người dùng tạo các thông báo riêng này gửi đến các liên hệ để đưa ra các cảnh báo liên quan đến vị trí của họ.

Chế độ AR

Ứng dụng Find My trong iOS 14 sẽ hoạt động tương thích với các kính thực tế ảo tăng cường. Ngoài ra, Apple tăng cường phát triển ARKit trong bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Qua đó, người dùng sẽ có thể định vị trực quan bằng cách sử dụng chức năng thực tế tăng cường, bao gồm theo dõi thiết bị AirTag sắp được Apple ra mắt.

Cách sử dụng Find My trên iPhone, iPad, iPad touch:

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng