Giỏ hàng

FlatpanelsHD: Apple TV+ có chất lượng stream video bitrate cao nhất hiện nay

Theo những thông tin test sơ bộ từ mấy anh bên FlatpanelsHD thì các phim của Apple TV+ có chất lượng stream 4K cao nhất trong số tất cả những dicgj vụ trên thị trường hiện nay.

Đồng thời có bit rates vượt xa hầu hết những phim trên iTunes.


Đang tải see_bitrate.jpg…

Khi stream bộ phim See trên TV+ bằng một một Apple TV 4K, bit rates trung bình là 29 Mbps và mức tối đa là 41 Mbps. Phim hoạt hình Snoopy cũng đạt bit rate trung bình 13Mbps dù nó chỉ là một bộ phim 2D đơn giản với số gam màu giới hạn.

Đang tải snoopy_bitrate.jpg…

Trong một phép so sánh, những con số nói trên tương đương khoảng 1 nửa so với các bộ phim Hollywood ở định dạng Bluray UHD. Tất nhiên, Bluray luôn đạt chất lượng cao nhất về chất lượng lẫn có độ nén thấp nhất, và tương tự có vẻ như Apple TV+ hứa hẹn sẽ là dịch vụ stream có chất lượng cao nhất.

Đang tải elephantqueen_bitrate.jpg…

Nói đi thì phải nói lại. Dù chất lượng luôn được kỳ vọng ở mức tối đa nhưng song song với đó là nhu cầu về tốc độ kết nối mạng cũng phải tăng lên. Một số người nói rằng họ muốn có thêm tùy chọn buộc thiết bị luôn sử dụng luồng chất lượng thấp khi stream, tất nhiên khi đó thì Apple TV+ sẽ tự điều chỉnh chất lượng video tương ứng.

Nguồn Flatpanel
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng