Giỏ hàng

Giá Bose Frames hoàn toàn có thể được người yêu công nghệ đón nhận

Nếu so sánh giá Bose Frames với những chiếc kính mát đơn giản có thương hiệu nổi tiếng khác thì kính mát Bose Frames giá sẽ mềm hơn đôi chút.

Nhưng người sở hữu kính mát nghe nhạc Bose lại có lợi nhiều hơn.

Với Bose Frames, vừa được bảo vệ mắt vừa trải nghiệm âm nhạc chất lượng mọi lúc mọi nơi mà nhiều kính mát khác không làm được.


Kính mát nghe nhạc Bose có thể bảo vệ mắt hoàn hảo

Bose đã tích hợp công nghệ bảo vệ mắt cho tròng kính đi kèm sản phẩm Bose Frames. Theo thông số công bố từ Bose chính hãng, sản phẩm kính mát nghe nhạc bose chống được 99% tia bức xạ UVA/ UVB gây hại cho mắt.

Cảm nhận khi đeo Bose Frames trong thời gian dài

Và giá của Bose Frames không hề rẻ, nên việc Bose đã trang bị tròng kính khá xịn là đúng. Qua quá trình mình đeo trải nghiệm thử trong khoản thời gian 2 tiếng đồng hồ, thì hoàn toàn dễ chịu và không gây nhức mắt. Đây là điểm mình khá thích trên kính mát nghe nhạc Bose Frames. Nếu chỉ để đeo bảo vệ mắt khỏi tia bức xạ thì Bose cũng đã làm khá tốt rồi.

Trải nghiệm âm thanh trên kính mát nghe nhạc Bose hoàn toàn khác

Chơi nhạc với không gian "Mở" giúp người đeo kính Bose Frames không bao giờ bỏ lỡ những gì thay đổi, biến chuyển xung quanh mình. Môi trường thực tế vẫn "tồn tại" theo đúng nghĩa của nó chứ hoàn toàn không giống bạn đeo một tai nghe nhét.

2 phần loa 2 bên vành đeo được thiết kế âm học phát thẳng trực tiếp về hướng tai của người đeo, giúp người sử dụng vừa có thể nghe nhạc một cách riêng tư vừa tương tác với bạn bè xung quanh. Vả hãy yên tâm là âm thanh của kính mát nghe nhạc Bose Frames không gây phiền đến người kế bên vì hoàn toàn họ không nghe thấy gì ngoài bạn mà thôi. 


Với mức giá của Bose Frames và lợi ích mang lại từ chiếc kính nghe nhạc này có tương xứng với nhau

Bose Frames hiện có giá niêm yết trên toàn quốc từ Bose chính hãng quy định là 5.990.000 VNĐ. Với mức giá có thể chấp nhận được, bạn sẽ nhận lại được trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 hộp giấy bao bì khá đẹp mắt, 1 hộo đựng kính mát nghe nhạc bose rất xịn, 1 khăn lau kính, 1 cáp sạc từ có cổng vào là USB-A.

Nguồn Chiêu Dương Store

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng