Giỏ hàng

Giá iPhone 12 sẽ khởi điểm từ 700 - 1100 USD

iPhone 12 sẽ được ra mắt trong năm nay, nếu không phải trong tháng 9 thì một thời điểm nào đó trễ hơn trong năm 2020.

 Và điều mà chúng ta chắc chắn ở hiện tại là Apple sẽ tung ra đến 4 chiếc iPhone 12.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Ở thời điểm này, các thông tin về dòng sản phẩm mới này của Apple là rất ít, ngay cả mức giá của chúng. Tuy nhiên, một thông tin mới từ T3 đã cho chúng ta những manh mối đầu tiên.

Dòng sản phẩm flagship 2020 của Apple sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm 2 phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn với màn hình 5,4 inch và 6,1 inch, cùng iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.  

Mới đây, nhà phân tích Chung-Hoon Lee tại UBI Reasearch đã tiết lộ một vài dự đoán của mình về mức giá của những chiếc iPhone sắp tới này với trang tin The Elec. Theo dự đoán này, chiếc iPhone 12 5,4 inch sẽ có giá khởi điểm chỉ 700 USD (khoảng 16,4 triệu đồng).

Nếu thông tin này là đúng, rõ ràng, đây là một mức giá quá đỗi hấp dẫn đối với một chiếc điện thoại flagship, đặc biệt là khi nó đến từ Apple. Cùng chiếc iPhone SE mới ra mắt gần đây với giá 399 USD, có vẻ như Apple đang muốn bắt kịp xu hướng thiết bị cao cấp có mức giá phải chăng.

Lee cũng bổ sung thêm rằng chiếc iPhone 6,1 inch dường như sẽ chỉ hơn 50 USD, tức khoảng 750 USD (tương đương 17,6 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có mức giá khởi điểm lần lượt là 999 USD (khoảng 23,4 triệu đồng) và 1099 USD (khoảng 25,8 triệu đồng), tương tự như dòng iPhone 11 Pro hiện tại.

Khi các thiết bị flagship ngày càng được nhồi nhét nhiều công nghệ tiên tiến, lẽ dĩ nhiên, mức giá của chúng sẽ càng được nâng lên. Dẫu vậy, nếu thông tin này là đúng, có vẻ như Apple đang muốn thay đổi chiến lược, tập trung đến những người muốn mua thiết bị cao cấp với hầu bao giới hạn, thay vì để họ mua các thiết bị cũ với mức giá giảm. Trên thực tế, Samsung cũng đang tận dụng chiến lược này cho dòng Galaxy A của mình.

Theo T3

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng