Giỏ hàng

Google Pixel Buds 2 có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện Made by Google

Theo một nguồn tin nội bộ, Google sẽ giới thiệu mẫu tai nghe không dây Pixel Buds 2 mới tại sự kiện Made by Google diễn ra vào ngày 15 tháng 10 sắp tới.

 Google Pixel Buds 2 sẽ tiếp tục phát triển những tính năng thông minh tương như mẫu Pixel Buds đã được giới thiệu vào năm 2017, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về tai nghe mới của Google.


Mẫu tai nghe Pixel Buds dự kiến sẽ được giới thiệu vào sự kiện Made by Google vào ngày 15 tháng 10. Tuy nhiên các thông tin về tính năng và thiết kế của tai nghe này vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta vẫn chưa biết được liệu Pixels Buds 2 liệu có thiết kế True-Wireless theo trend hay không như AirPods hay Echo Buds. Cũng như liệu Pixel Buds 2 có hỗ trợ hệ sinh thái thông minh của Google có tốt như AirPods hay không?

Mẫu Pixel Buds đầu tiên khá thất vọng mặc dù có nhiều tính năng đặc biệt nhưng lại không hề thực tiễn, thiết thực với người dùng. Mới đây thì Google cũng phải giới thiệu một bản cập nhật để giải quyết độ trễ, lag audio trên Pixel Buds.

Tại sự kiện Made by Google ngoài Pixel Buds 2, fan hâm mộ có thể trông đợi thêm sự xuất hiện của Pixel 4 và mẫu loa thông minh Nest Mini, Nest Wifi và Pixel Go Laptop

Nguồn WhatHiFi

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng