Giỏ hàng

GoPro HERO9 ra mắt: thêm màn hình phụ phía trước, thay được ống kính, quay phim 5K, giá 11,99 triệu

GoPro tiếp tục ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng camera hành động với tên gọi HERO9.

Sản phẩm mới được nâng cấp cảm biến ảnh cho khả năng quay video lên đến 5K@30fps, trang bị màn hình màu phía trước dễ theo dõi nội dung, thêm khả năng thay ống kính bảo vệ để mở rộng góc nhìn khi quay.

Cùng với đó HERO9 có khả năng chụp ảnh lên đến 20MP, nâng cấp khả năng ổn định hình ảnh HyperSmooth 3.0.

GoPro HERO9 tiếp tục có kích thước được mở rộng hơn so với phiên bản trước là 71 x 55 mm, dày 33,6 mm (HERO8 là 66,3 x 48,6 x 28,4 mm). Vì vậy phụ kiện mở rộng media mod sẽ không sử dụng được từ phiên bản trước. Thiết kế quen thuộc tích hợp sẵn ngàm gắn phụ kiện quen thuộc nên không cần đến khung kẹp bảo vệ để gắn vào các khớp nối mở rộng.

HERO9 sở hữu cảm biến ảnh mới cho khả năng quay phim 5K@30fps chất lượng 100 Mbps. Đồng thời máy cũng có khả năng chụp 20 MP chế độ SuperPhoto.

gopro_hero9_black_tinhte.jpg

Thay đổi ngay trước mắy chính là màn hình phía trước 1,4" tỉ lệ vuông hiển thị màu sắc đầy đủ (giống phong cách của DJI Osmo Action) giúp người dùng theo dõi những gì được quay, rất tiện lợi cho việc tự chụp, làm vlog. Màn hình phía sau 2,27" cũng được mở rộng không gian hiển thị do kích thước lớn hơn, trang bị những thao tác điều khiển cảm ứng quen thuộc.

Bên cạnh đó, GoPro HERO9 có thêm tuỳ chọn thay đổi kính bảo vệ phía trước để mở rộng phụ kiện ống kính cho góc nhìn rộng hơn (FOV 155°) với giá bán khoảng 100 USD. Lúc này tính năng quay với Hypersmooth sẽ giới hạn ở mức chất lượng 2.7K60p.

Chế độ quay HyperSmooth 3.0 của HERO9 cải thiện hiệu suất hơn phiên bản trước, trong đó có thêm tiện ích cân bằng và tăng cường giữ khung hình theo đường chân trời một cách mượt mà hơn. GoPro cho biết tính năng này có thể cân bằng đường chân trời với độ nghiêng lên đến 45% nhờ thuật toán linear và horizon leveling mới.

Tính năng ghi hình trước HindSight giúp bộ nhớ ghi lại 30 giây khung hình trước khi nhấn ghi, hoặc Power Tools LiveBurst ghi lại 1,5 giây các khung hình tĩnh trước khi nhấn chụp, từ đó có thể chọn ra những khoảng khắc ưng ý về sau.

Pin của HERO9 có dung lượng 1.720 mAh cải thiện hơn 30% so với thế hệ trước. Những trang bị khác của máy bao gồm khả năng ghi âm thanh định dạng RAW, chống nước tiêu chuẩn ở độ sâu 10 mét, khả năng live stream và làm webcam độ phân giải 1080p…

GoPro HERO9 có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 11,99 triệu. Giá tham khảo tại Mỹ là 450 USD cho bộ sản phẩm tiêu chuẩn.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng