Giỏ hàng

Harman Kardon FLY TWS - True Wireless đầu tiên của hãng, thiết kế sang trọng, giá khoảng 5tr

Harman Kardon vừa giới thiệu ba mẫu tai nghe không dây mới thuộc dòng sản phẩm FLY.

Trong đó nổi bật nhất là chiếc tai nghe True-Wireless đầu tiên của hãng mang tên FLY TWS, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Hai mẫu tai nghe còn lại bao gồm tai nghe over-ear chống ồn FLY ANC và chiếc in-ear không dây thể thao FLY BT sẽ được ra mắt chính thức từ ngày 29 tháng 11. Mức giá dự kiến của FLY TWS là 21,870 Yên (khoảng 4,7tr VNĐ), FLY ANC - 27280 yên (khoảng 5,8tr VNĐ) và FLY BT - 10780 yên (khoảng 2,3tr VNĐ)

Đang tải Harman_Kardon_FLY_TWS_p1.jpg…

FLY TWS là mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên của thương hiệu Harman Kardon. Sản phẩm được nhấn mạnh về nét sang trọng trong thiết kế với case sạc kết hợp giữa da và logo kim loại và tai nghe được bọc một lớp da trên bề mặt.
Harman Kardon FLY TWS được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như Talk-Through để đàm thoại mà không cần phải tháo tai nghe, Ambient Aware nghe các âm thanh thông báo ở môi trường xung quanh và Find My Buds giúp người dùng có thể tìm tai nghe trong trường hợp bị thất lạc.
Bên trong tai nghe là một màng loa dynamic có đường kính 5.6mm có dải tần đáp ứng từ 10Hz đến 20kHz. Hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 với các codec SBC, AAC.

Đang tải Harman_Kardon_FLY_TWS_p4-side.jpg…

Mẫu Harman Kardon FLY TWS có khả năng chống nước mưa và mồ hôi do tập luyện thể thao với chuẩn IPX5. Sản phẩm cũng là số ít các sản phẩm tai nghe True-Wireless hỗ trợ điều khiển cảm ứng và chống nước tốt.
Thời lượng pin sử dụng liên tục đến 6 tiếng, đi kèm với case sạc lên đến tổng cộng 18 tiếng. Trọng lượng của tai nghe cũng khá nhẹ chỉ khoảng 7.5g và 58.5g cho case sạc.

Đang tải Harman_Kardon_FLY_ANC_p1.jpg…

Harman Kardon FLY ANC là mẫu tai nghe over-ear không dây có khả năng chống ồn chủ động Hybrid kết hợp Feed Back và Feed Forward. Sản phẩm được giới thiệu có khả năng đeo thoải mái trong những chuyến bay dài và ear-pad cực kỳ êm ái.
Bên trong tai nghe sử dụng một driver dynamic đường kính 40mm, dải tần đáp ứng từ 16Hz đến 22kHz. Chuẩn Bluetooth 4.2 với các codec SBC, AAC, hỗ trợ kết nối cùng lúc nhiều thiết bị. Điều khiển bằng các nút trên housing.

Đang tải Harman_Kardon_FLY_ANC_p2.jpg…

Thời lượng pin liên tục đến 20 tiếng khi sử dụng không dây cùng chế độ chống ồn chủ động. Hỗ trợ sạc nhanh 15 phút nghe được 2,5 tiếng. Các bạn có thể điều khiển khả năng chống ồn bằng phần mềm My Harman/Kardon Headphones.
Phụ kiện đi kèm bao gồm một case đựng tai nghe, dây kết nối jack 3.5mm, adapter máy bay và một dây sạc.
Đang tải Harman_Kardon_FLY_BT_p1.jpg…

Harman Kardon FLY BT là mẫu tai nghe in-ear không dây dành cho dân tập thể thao với chuẩn chống nước IPX5. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu vải sợi chống rối chắc chắn.

Đang tải Harman_Kardon_FLY_BT_p2.jpg…

Driver dynamic đường kính 8.6mm, dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.1 với các codec SBC, AAC, aptX .Thời lượng pin liên tục 8 tiếng và sạc nhanh 15 phút nghe 2 tiếng . Trọng lượng tai nghe cũng khá nhẹ chỉ 17g

Nguồn Softbank
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng