Giỏ hàng

Hiện tại khách hàng đả có thể dùng thử miễn phí Apple TV+ trong một năm

Tại sự kiện ra mắt sẳn phẩm mới 2019 vừa rồi , Apple đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực truyền hình với Apple TV+.

Giờ đây,người dùng có thể xem các nội dung Apple TV+ nguyên bản, cũng như các chương trình ưa thích trên iPhone, iPad và các thiết bị iOS.

Apple hiện tại với việc mở rộng giai đoạn dùng thử lên đến 1 năm sẽ giúp cho khách hàng thỏa sức khám phá kho phim trên Apple TV+ trước khi quyết định mua. Sau đây là các bước hướng dẫn giúp các bạn đăng kí dùng thử Apple TV+.

1. Điều kiện để bạn được dùng thử Apple TV+ 

Từ ngày 10 tháng 9 năm 2019, bất kỳ khách hàng nào khi mua iPhone, iPad, iPod Touch, Mac hoặc Apple TV mà có hỗ trợ phiên bản hệ điều hành mới nhất sẽ nhận được một năm miễn phí Apple TV+. Gói khuyến mãi sẽ tự động hiển thị cho những người dùng đủ điều kiện.

Nếu không đủ điều kiện để dùng thử gói một năm miễn phí, đừng lo các bạn vẫn sẽ nhận được gói dùng thử 7 ngày xem Apple TV+ miễn phí.

2. Các bước tiến hành Đăng ký dùng thử Apple TV+ miễn phí

Dịch vụ dùng thử Apple TV+ có thời hạn 3 tháng sau khi bạn mua mới thiết bị, sau khi hết hạn dùng thử sẽ tính 4,99 USD mỗi tháng, tương đương 119.000 VND. Hãy đảm bảo thiết bị iOS của bạn đang ở phiên bản hệ điều hành mới nhất.

 

Các bước đăng ký dùng thử:

Bước 1: Trên thiết bị iOS của bạn, đăng nhập vào Apple ID. Sau đó, mở ứng dụng Apple TV (Đảm bảo thiết bị của bạn đang ở iOS mới nhất).

Bước 2: Trong thông báo, bạn chọn Enjoy 1 Year Free, nhập lại mật khẩu Apple ID, xác nhận phương thức thanh toán hợp lệ. Bạn sẽ không bị tính phí trong thời gian dùng thử miễn phí 1 năm.


3. Trải nghiệm điện ảnh trên Apple TV+

Các đầu phim thì hiện có The Morning Show, The Elephant Queen, For All Mankind, Snoopy, See,…

Điểm ấn tượng là chúng ta có phụ đề tiếng Việt bên cạnh rất nhiều phụ đề ở các tiếng khác

Apple TV Plus vừa được giới thiệu đến người dùng trên thế giới trong sự kiện Apple ra mắt iPhone 11. Dịch vụ sẽ có mặt trên hơn 100 quốc gia với mức giá cạnh tranh trực tiếp với Netflix, với những chương trình truyền hình, series phim truyện hoặc do chính Apple đầu tư sản xuất. Ngoài ra, Apple hứa hẹn sẽ cung cấp khả năng xem ngoại tuyến. Hi vọng mọi người sẽ có những phút giây giải trí thú vị với Apple TV+

Nguồn tổng hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng