Giỏ hàng

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone, iPad chính hãng Apple

Mỗi thiết bị iOS đều có một mã IMEI nhất định để bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành và biết được hàng chính hãng hay hàng giả.

 Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI iPhone iPad chính hãng Apple chính xác nhất.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Bước 1: Xem IMEI của thiết bị (iPhone/iPad)

Có 2 cách:

  • Cách 1: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu. Trong Giới thiệu là phần thông tin chi tiết của thiết bị, trong đó có IMEI.

  • Cách 2: Mở trình gọi điện và nhập *#06#, thông tin thiết bị bao gồm IMEI sẽ được hiển thị đầy đủ.

Bước 2: Kiểm tra IMEI chính hãng

  • Thông tin về bảo hành và dịch vụ hỗ trợ của thiết bị sẽ được hiển thị.

  • Lúc này bạn sẽ thấy có 3 thông tin chính:
    • Valid Purchase Date (Ngày mua hợp lệ): Đây là thông tin xác nhận hàng chính hãng, cho phép Apple nhanh chóng tìm thấy thiết bị của bạn và cung cấp trợ giúp bạn cần.

    • Telephone Technical Support (Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại miễn phí): Dịch vụ hỗ trợ này thường có thời hạn trong vòng 90 ngày kể từ ngày thiết bị được kích hoạt.

    • Repairs and Service Coverage (Bảo hành và sửa chữa): Đây là thông tin để bạn kiểm tra xem thiết bị của mình có còn thời gian bảo hành hay không. Nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, Apple cũng sẽ cho bạn biết thời gian hết hạn dự kiến (Estimated Expiration Date).

Kiểm tra IMEI là cách tốt nhất để đảm bảo iPhone hoặc iPad mà bạn mua là sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Đặc biệt với các bạn mua lại máy đã qua sử dụng, đây cũng là cách để các bạn kiểm tra thời hạn bảo hành của máy.

Chiêu Dương Tech

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng