Giỏ hàng

iMessages cho phép chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong thời gian tới

Đây là lần đầu tiên iMessages có thêm tính năng sửa tin nhắn đã gửi.

 Ngoài ra, có tin đồn còn cho rằng iMessages còn thêm tính năng dịch văn bản. Và tính năng này chỉ hoạt động được trên iOS.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Các kỹ sư của Apple đang làm việc rất chăm chỉ để phát triển hệ sinh thái ứng dụng của hãng. Mặc dù hệ thống iOS có vẻ rất hấp dẫn người dùng, nhưng vẫn còn nhiều điểm cần phải được cải thiện. Theo một bằng sáng chế mới đây được tiết lộ trên US Patent and Trademark Office (PTO), Apple sẽ bổ sung một số tính năng mới cho phần mềm nhắn tin iMessages trên hệ sinh thái iOS. Bằng sáng chế cho biết rằng iMessage của Apple sẽ thêm tính năng chỉnh sửa tin nhắn khi đã gửi tin nhắn đi.

Có một điểm khá hay ở phần mềm này là khi người dùng đã gửi tin nhắn đi quá lâu, thì phần chỉnh sửa sẽ được hiện ra dưới dạng tin nhắn đã được chỉnh sửa. Bên cạnh đó người xem cũng có thể kiểm tra lại những nội dung của tin nhắn gốc.  Theo báo cáo, đây là lần đầu tiên iMessages có thêm tính năng sửa tin nhắn đã gửi. Ngoài ra, có tin đồn còn cho rằng iMessages còn thêm tính năng dịch văn bản. Và tính năng này chỉ hoạt động được trên iOS.

Tuy nhiên, theo bằng sáng chế iMessages của Apple, tính năng này chỉ là phương tiện để chỉnh sửa và truyền tải nội dung một cách chính xác nhất. Nó không thể thay đổi được ý nghĩa thật sự của phần mềm chat này mang lại . Nếu bạn muốn đổi ý và không muốn gửi nội dung đó đi, thì tính năng này không thể giúp bạn làm điều đó. Rất có thể tính năng này sẽ được giới thiệu tại WWDC toàn cầu vào ngày 22.6 tới đây.

Theo Gizchina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng