Giỏ hàng

iOS 13.1.3 đang khiến vài chiếc iPhone 11 mất khả năng sạc không dây

Trong khi iPhone 11 là một thiết bị tuyệt vời, được rất nhiều người khen ngợi, thì hệ điều hành mà Apple tung ra cùng với chiếc điện thoại mới đang khiến không ít người kêu ca phàn nàn.

 Mới nhất, vài người dùng iPhone 11 phát hiện ra, sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3, khả năng sạc không dây chiếc điện thoại với charging mat của họ đã bị hỏng, đặt máy lên bàn sạc không có gì xảy ra dù máy vẫn nhận ra bàn sạc không dây.

Lỗi này ảnh hưởng tới những người dùng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Thậm chí một vài người đang dùng iPhone X và Xs cũng phàn nàn rằng iOS 13.1.3 cũng đang tạo ra lỗi tương tự. Vấn đề này xảy đến ngay sau khi bản cập nhật iOS 13.1.3 khiến chip xử lý U1 Ultra Wideband bên trong iPhone 11 ngừng hoạt động và Apple đã phải thay máy mới cho những người bị ảnh hưởng, vì máy không thể sửa theo kiểu thay chip mới vào bo mạch được.

Quay lại với lỗi không nhận sạc không dây, vài người dùng iPhone 11 cho biết nếu khởi động lại máy, iPhone sẽ lại nhận sạc không dây, nhưng mỗi ngày phải làm điều đó vài lần, khá mất công và phiền toái. Thêm nữa, một vấn đề khác với iOS 13 là nó tự động hạ công suất sạc pin qua bàn sạc không dây từ tối đa 7.5W xuống chỉ còn có 5W. Hệ quả là với iOS 13, iPhone 11 sạc không dây đầy 80% pin sau 2 tiếng, còn với iOS 13.1, sạc 2 tiếng chỉ được có 55% pin. Có lẽ anh em sẽ phải chờ đến khi Apple chính thức cho ra mắt iOS 13.2 để giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng với hệ điều hành này.

Nguồn Forbes
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng