Giỏ hàng

iPad Pro 2020 có đủ để chỉnh sửa video hay không?

iPad Pro 2020 được nâng cấp khá lớn về hiệu năng và nhiều nhà sáng tạo tỏ ra khá tò mò về khả năng chỉnh sửa hình ảnh và video của nó.

 Phiên bản iPad Pro 2020 đã được tung ra thị trường.

==> Đặt trước iPad Pro 2020 chính hãng Apple VN tại đây.

Video thử nghiệm iPad Pro 2020 chỉnh sửa video.

Nhờ được tích hợp chip A12Z, chúng hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho người dùng và giúp Apple rút ngắn khoảng cách giữa tablet và laptop. Hiện tại, các nhà làm phim cùng với các nghệ sĩ, kỹ sư, kiến ​​trúc sư VFX,.. vẫn thực sự cần một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn hơn so với máy tính xách tay và máy tính để bàn. Và họ tò mò về khả năng chỉnh sửa hình ảnh và video của iPad Pro 2020.

iPad Pro 2020.

Chiếc iPad Pro mới nhất của Apple ngay lập tức đã được tài khoản Youtube The Everyday Dad thử nghiệm tính năng này. Đầu tiên, máy tính bảng dùng cổng USB-C để gửi tín hiệu đến màn hình ngoài và để xử lý các ổ đĩa ngoài trong khi bàn phím và chuột có thể kết nối qua dongle hoặc qua Bluetooth.

Khi kết nối ổ đĩa xong, người dùng có thể nhập trực tiếp trong phần mềm chỉnh sửa. Trong bài thử nghiệm này, iPad Pro sẽ sử dụng LumaFusion, một trong những công cụ chỉnh sửa nổi tiếng nhất trong App Store. Ứng dụng này có hầu hết tất cả các chức năng mong đợi và khá dễ sử dụng.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng