Giỏ hàng

Nội bộ Foxconn: iPhone 11 chính thức có thêm màu xanh lục lam nền nhám, nhiều cái mới hơn.

Apple sẽ quay trở lại cùng iPhone 2019 với 3 màu sắc đặc trưng và thêm 1 màu hoàn toàn mới.

 Năm 2018 - 2019 là năm của màu xanh lục lam, mọi nhà sản xuất từ xe máy, điện máy... đều có sản phầm mang màu sắc này. Chưa biết nó có thật sự sẽ trở thành "Trend" hay không? Nhưng Apple năm nay đã chọn màu xanh lục lam thay vì màu đỏ cho phiên bản đặc biệt "RED".

  • iPhone chính hãng Apple VN phân phối tại Chiêu Dương Tech. Xem tại đây
  • iPhone 99% chính hãng Outlet giá rẻ sỉêu chất lượng. Xem tại đây

Nhiều thông tin quan trọng và chưa từng xuất hiện từ trước đến nay vừa được một nhân viên của Foxconn gửi cho trang web chuyên đánh giá hiệu năng smartphone Antutu.

iPhone 11R, iPhone 11, và iPhone 11 Max - hay iPhone 11, iPhone 11 Pro, và iPhone 11 Pro Max có vẻ là những phiên bản nâng cấp không quá lớn so với dòng iPhone XS, XS MaxXR hiện nay. Hãng được cho là sẽ sử dụng chung một thiết kế bên ngoài, với điểm nâng cấp lớn nhất nằm ở cụm camera. 2 dòng máy cao cấp sẽ có tới 3 camera (siêu lớn) ở mặt sau, còn phiên bản iPhone 11 thông thường sẽ có camera kép.

Bên cạnh những chi tiết được nhắc đến nhiều lần trong thời gian qua, bức thư bằng tiếng Trung Quốc còn đề cập một số thông tin bất ngờ và thú vị.

Theo người này, iPhone 11 sẽ có 4 màu thay vì 3 như thế hệ cũ. Ngoài Space Gray, Silver và Gold, iPhone ra mắt năm nay có thêm màu xanh đậm. Đây là lần đầu tiên một nguồn tin nói về màu sắc mới trên iPhone 11, nhưng điều này từng có tiền lệ. Vào năm 2016, iPhone 7 bất ngờ được bổ sung phiên bản Jet Black khá độc đáo và gây ra cơn sốt nho nhỏ trên thị trường.

Mặt lưng kính của iPhone 11 phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone XS và chữ "iPhone" sẽ bị loại bỏ. Ming-Chi Kuo, nhân vật chuyên đưa ra dự đoán chính xác đối với các sản phẩm của Apple, cũng từng đề cập đến kính mờ ở mặt lưng iPhone mới, nhưng chi tiết về việc loại bỏ chữ "iPhone" thì hoàn toàn mới.

Nhân viên Foxconn còn xác nhận cổng Lightning tiếp tục có mặt trên iPhone 11. Có vẻ như Apple chưa sẵn sàng cho việc đổi hình thức kết nối trên thiết bị quan trọng này. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy có sẵn các tùy chọn 64 GB, 256 GB và 512 GB, công suất sạc vẫn giữ nguyên như thế hệ trước. Riêng phiên bản cao cấp nhất, iPhone 11 Max, có viên pin 3.969 mAh, được cung cấp bởi 2 công ty Huizhou Desai và Xinwangda.

Nếu đúng lịch trình như mọi năm, Apple sẽ công bố dòng iPhone 11 vào ngày 10 hoặc 11/9. Một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy khẳng định thiết bị này sẽ được bán ra từ ngày 20/9.

Foxconn là đối tác lớn nhất của Apple trong việc lắp ráp iPhone, vì vậy mà nhiều thông tin sớm về dòng smartphone này cũng thường xuất phát từ nội bộ công ty Đài Loan.

Cận cảnh chi tiết iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max Mô hình 3 chiếc iPhone 11, 11 Max và 11R được thiết kế dựa theo những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng