Giỏ hàng

iPhone 11 chụp đêm như thế nào?

  • Dễ dàng sử dụng. Tự động phát hiện thiếu sáng và chuyển sang chế độ chụp đêm.
  • Muốn tăng hay giảm sáng thì vẫn chạm lên điểm ảnh và kéo sáng như chụp bình thường.
  • Lúc này máy sẽ quyết định thời gian tiến hành chụp là bao nhiêu giây (s). Lưu ý đây không phải là tốc độ chụphay thời gian mở cảm biến ra để chụp. Nó chỉ là thời gian mà iPhone sẽ thực hiện việc chụp theo như Apple nói trong buổi ra mắt thì nó sẽ tự động nhiều tấm ghép lại.
  • Khi ta bấm chụp thì trên màn hình sẽ hiện lên chữ Hold still/giữ yên. Mục đích của việc này là tránh các hình khác nhau khi chồng lên sẽ không khớp (người viết dự đoán).
  • Chúng ta có thể tăng hay giảm thời gian tiến hành chụp (s) nhưng giá trị đo sáng sẽ không đổi. Tức là anh em có chỉnh thời gian tiến hành chụp bao nhiêu giây thì độ sáng của hình ra cũng như nhau.
  • Tắt chụp đêm bằng cách kéo thời gian tiến hành chụp về giá trị thấp nhất.


Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-1.jpg…

Khi mở camera mà cảnh quá thiếu sáng thì iPhone sẽ tự động mở Night Mode hoặc là gợi ý dùng đèn flash. Đốm vàng ở góc trái dưới là biểu tượng Night Mode và số 2 là cho chúng ta biết thời gian iPhone tiến hành chụp sẽ là 2s.

Anh em có thể bấm vào chụp ngay hầu hết trường hợp iPhone đo sáng ổn bạn chỉ cần chụp là xong. Khi bấm chụp trên màn hình sẽ hiện chữ Hold still hay TV là Giữ yên và thời gian anh em cần giữ yên là thời gian mà hiện lên ở biểu tượng kia.

Đây không phải là tốc độ chụp hay thời gian mà màng chậm mở ra để chụp. Nó là tổng thời gian iPhone cần để hoàn thành hình cho bạn. Theo Apple thì lúc này iPhone sẽ chụp nhiều tấm hình và ống kính thì được kích chống rung. Sau đó phần mềm sẽ gộp những tấm hình này lại, xử lý một số thứ và ra tấm ảnh cuối cùng.

Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-2.jpg…
Anh em có thểm bấm vào biểu tượng Night Mode màu vàng rồi sau đó điều chỉnh thời gian tiến hành chụp. Anh em nhớ là việc điều chỉnh thời gian tiến hành chụp không ảnh hưởng đến mức độ sáng của tấm ảnh chụp. Anh em có để theo Apple tự chọn là 2s hay kéo lên 5s thì hìh vẫn sáng như nhau khi chụp ra. (theo mình thì nếu kéo dài ra thì iPhone có nhiều thời gian để chụp nhiều tấm và xử lý nhiều hơn nên khả năng hình sẽ ngon hơn, mình mới dự đoán chưa do đạc)

Đang tải iPhone .jpg…
Nếu muốn sáng hơn hay tối hơn thì anh em bấm vào hình rồi sau đó kéo lên, kéo xuống tuỳ mức ánh sáng mà anh em muốn.

Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-3.jpg…
Kéo lên trên cùng là lâu nhất ở mức sáng và hoàn cảnh đó. iPhone nó tự động quyết định số này. Nếu anh em tăng sáng lên hoặc giảm sáng xuống nó có thể ảnh hưởng đến thời gian tiến hành chụp.

Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-4.jpg…
Kéo xuống cuối cùng, mức thấp nhất là tắt chế độ chụp đêm.

Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-6.jpg…
Sau khi đã kéo xong thì anh em cần bấm chụp và giữ máy yên. Theo mình thì anh em đọc về kéo cho biết thông tin thôi chứ anh em cứ nhấn chụp theo cấu hình của Apple đưa ra là ổn.

Đang tải iPhone_11_Pro_Night_Mode-5.jpg…
Chế độ Night Mode áp dụng với camera rộng và tele. Camera siêu rộng khi chuyển qua thì chế độ Night Mode sẽ biến mất

Đang tải nightmodevsnormal.jpg…

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng