Giỏ hàng

iPhone 11 Pro/Pro Max: dày hơn, nặng hơn và pin to hơn

Cụ thể thì iPhone 11 Pro và Pro Max dày hơn Xs và Xs Max là 0.4mm và nặng hơn lần lượt là 11gram và 18gram.

 iPhoneXs và Xs Max vốn đã nặng hơn và cầm cảm giác nặng hơn so với kích thước của nó cũng như các điện thoại của các hãng khác rồi, nên việc iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max nặng hơn và dày hơn nữa thì chắc chắn anh em cầm sẽ có cảm giác.

Đổi lại thì Apple trong sự kiện của mình nói về việc nhiều pin hơn. Theo đó chúng ta có iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max nhiều pin hơn iPhone Xs và Xs Max lần lượt là 4 tiếng và 5 tiếng sử dụng (theo chuẩn mà Apple thông báo về thời lượng pin).

Về iPhone Xr và iPhone 11 thì trọng lượng và kích thước không khác nhau nhưng Apple nói iPhone 11 có pin lâu hơn iPhone XR một tiếng. iPhone XR vốn là chiếc iPhone pin trâu nhất rồi nên thêm một tiếng cũng không ảnh hưởng nhiều.

Về mặt Apple họ nói để đảm bảo được thời lượng sử dụng lâu hơn trong khi màn hình sáng hơn và hệu năng tốt hơn thì đó là tổng thể mọi thứ được nâng cấp từ pin, màn hình, chip, phần mềm.

Chúng ta khi cầm những chiếc điện thoại mỏng, pin yếu hay nói thà nó làm dày hơn chút để pin lâu hơn. Và đây là Apple có thể đã nghe lén được những gì chúng ta nói và áp dụng.

Đang tải iPhone_size_weight.jpg…
Liệu anh em có thích điều đó thực sự không? Mình từng ngại dùng iPhone Xs Max vì nó quá nặng rồi, giờ còn nặng hơn nữa thì chắc là mình sẽ không chọn Pro 11 Max mà chọn Pro 11 thôi.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng