Giỏ hàng

iPhone 12 trì hoãn ra mắt đến tháng 11

iPhone 12 của Apple có thể sẽ ra mắt chậm trễ vào tháng 11 thay vì vào tháng 9 như thường lệ, ngân hàng đầu tư Cowen cho biết.

 Gã khổng lồ trong công nghệ này sẽ phải trì hoãn việc ra mắt trước tình trạng dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Theo Cowen tại New York, sản lượng trong quý hai của nhà sản xuất iPhone dự kiến sẽ là 35 triệu chiếc, giảm 5% so với quý đầu tiên và giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty ngân hàng đầu tư còn nhấn mạnh rằng chuỗi cung ứng sản xuất nói chung đã trở lại hoạt động bình thường, tuy nhiên, nhu cầu hạ nguồn vẫn không chắc chắn.

Các mẫu iPhone 2020 sẽ được kích hoạt với kết nối 5G hứa hẹn thời gian phản hồi và đường truyền internet nhanh hơn.

Trong khi đó, Samsung sẽ là nhà cung cấp tấm nền cho ba trong số bốn mẫu iPhone được cho là sẽ phát hành vào mùa thu năm 2020, cơ quan nghiên cứu thị trường tại Texas cho biết vào tuần trước. Hồi đầu tháng 2, các báo cáo cũng tiết lộ rằng BOE - nhà sản xuất màn hình lớn nhất của Trung Quốc - đã bắt đầu đầu tư vào cơ sở và thiết bị để cung cấp OLED cho Apple.  Được biết BOE cũng đã bám sát nhu cầu của Apple trong một thời gian khá dài, nhưng không thể đáp ứng các tiêu chuẩn của nhà sản xuất iPhone.

Theo thông tin được rò rỉ bởi các chuyên viên tư vấn chuỗi cung ứng màn hình, iPhone 12 5.42 inch nhỏ hơn sẽ có màn hình OLED linh hoạt từ Samsung Display chứ không phải BOE của Trung Quốc. Việc sản xuất bảng điều khiển cũng sẽ bắt đầu muộn hơn khoảng sáu tuần, vì vậy thay vì đầu tháng 6, nó sẽ chỉ có thể bắt đầu từ cuối tháng 7, điều này dẫn đến việc kéo dài việc ra mắt iPhone 12 cho đến tháng 10. Trong khi Apple lại thường ra mắt các mẫu iPhone mới vào tháng 9.

"Chúng tôi đã thấy các báo cáo rằng nó sẽ hoặc sẽ không có cảm ứng tích hợp Y-OCTA. Chúng tôi tin rằng nó sẽ có cảm ứng tích hợp Y-OCTA. Độ phân giải là 2348 x 1084 hoặc 476 PPI. Dù không phải là nhà cung ứng màn hình cho iPhone 12 5.4 inch 2020, nhưng chúng tôi nghe nói BOE có thể sẽ đóng góp thiết kế cho iPhone 12s 5.4 inch ra mắt vào năm 2021 nếu mọi việc suôn sẻ trên iPhone 12 Max", các chuyên viên tư vấn chuỗi cung ứng màn hình viết trên trang web của mình.

Theo TimesNow


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng