Giỏ hàng

iPhone 5G mới của Apple có thể sử dụng ăng-ten tuỳ biến lại

Nhiều tin đồn trong những năm gần đây đã chỉ ra rằng iPhone 2020 mới sẽ được trang bị 5G và theo tin đồn mới đây, iPhone mới này có thể sẽ sử dụng ăng-ten tuỳ chỉnh mới để hỗ trợ các khả năng và tốc độ của 5G tốt hơn

 Cho đến hiện tại, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S20 với ba phiên bản và cả ba đều sẽ hỗ trợ 5G

Tuy nhiên, khi đi sâu vào thì ba thiết bị sẽ hỗ trợ 5G khác nhau với S20 thường chỉ hỗ trợ sub-6 và thiếu đi mmWave, trong khi đó hai thiết bị còn lại là S20+ và S20 Ultra sẽ hỗ trợ cả hai. Hiện tại báo cáo từ Fast Company cho biết Apple đang lựa chọn thiết kế cho phiên bản 5G của iPhone mới.

Theo như nguồn tin đồn, những nhà thiết kế không thích iPhone dày tại Apple đã có ăng-ten tuỳ chỉnh, thứ mà có vẻ như được công ty mua lại từ Intel vào ngoái để giúp những chiếc iPhone 5G được mỏng hơn khi sử dụng của Qualcomm. Thêm vào đó, mặc dù hợp đồng của Apple và Qualcomm đã được ký kết nhưng có vẻ như Apple thích sử dụng một vài thành phần của bản thân công ty hơn để giảm thiểu chi phí. Những chiếc iPhone mới có thể sẽ sử dụng modem 5G Snapdragon X55 từ Qualcomm, nhưng có thể vài tuần sau công ty sẽ có một lựa chọn khác.

Nguyên nhân cho việc lựa chọn thiết kế là vì khi sản xuất thiết bị cũng sẽ kéo theo nhiều thứ phải quyết định hơn, đó là các phụ kiện như ốp lưng cũng phải phù hợp và tối ưu cho thiết kế đã được lựa chọn.

Nguồn: Endaget

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng