Giỏ hàng

iPhone SE 2020 sử dụng cảm biến camera tương tự iPhone 8, đạt 6/10 điểm về độ dễ sửa chữa

Khi Apple ra mắt iPhone SE 2020, hãng đã không cung cấp nhiều thông tin về cảm biến camera sau của điện thoại nay.

 Nhiều người tin rằng đó là sự kết hợp giữa cảm biến camera của iPhone XR và ống kính iPhone 8.

==> Đặt trước iPhone SE 2020 chính hãng Apple VN tại đây.

Tuy nhiên, iFixit mới đây đã tiến hành “mổ xẻ” chiếc iPhone SE 2020 và nhận thấy camera sau của điện thoại này gần như giống hệt chiếc iPhone 8.

Cụ thể, iFixit cho biết cảm biến camera 12MP của iPhone SE 2020 có kích thước nhỏ hơn nhiều so máy ảnh của iPhone XR. Điều này cho thấy rằng Apple đã sử dụng cảm biến camera của iPhone 8 cho chiếc iPhone “giá rẻ” mới ra mắt của hãng. Đồng nghĩa với việc những cải tiến về chất lượng của của iPhone SE 2020 so với người đàn anh của nó dường như chỉ đến từ sự hỗ trợ của chip Apple A13 và những cải tiến về phần mềm.

Cuối tuần qua, iFixit cũng đã báo cáo rằng nhiều bộ phận của iPhone 8 và iPhone SE 2020 có thể được sử dụng thay thế cho nhau bao gồm cả màn hình. Điều này khá thú vị bởi vì màn hình của iPhone 8 hỗ trợ 3D Touch, trong khi iPhone SE chỉ hỗ trợ Haptic Touch.

Cuối cùng, iFixit cho biết iPhone SE 2020 đã đạt được 6/10 điểm về độ dễ sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa). Kết quả này cao hơn đáng kể so với iPhone 11 series hay bất kỳ mẫu iPhone nào ra mắt trong vài năm qua. Có được kết quả này là nhờ phần màn hình và pin, hai trong số các thành phần thường xuyên được thay thế, có thể được tháo lắp và sửa chữa dễ dàng.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng