Giỏ hàng

iPhone SE Plus có Module nhận dạng vân tay ở cạnh bên

Thiết kế vân tay mà iPhone SE Plus được đồn đoán sử dụng khá giống như trên những dòng smartphone của Sony trước đây.

 Theo Gizchina, trước đây, ông Guo Minghao từng chia sẻ với báo giới về kế hoạch của Apple.

Cụ thể, công ty đang phát triển một chiếc iPhone Plus sẽ phát hành vào nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ nên Apple đã trì hoãn dự định này.

Trước đây, có tin đồn rằng iPhone SE Plus được trang bị màn hình 5.5 hoặc 6.1 inch với thiết kế toàn màn hình, tương tự iPhone 11 và 11 Pro. Tuy vậy, chiếc smartphone này không sử dụng Face ID. Thay vào đó, nó sẽ được tích hợp Touch ID vào nút nguồn ở cạnh phải của thiết bị. Vì không có Face ID nên iPhone SE Plus chỉ có một camera trước. Đồng thời, iPhone SE Plus được cài đặt loa âm thanh siêu chuẩn ở màn hình.

Qua hai sản phẩm trước thuộc dòng SE của Apple, giới mộ điệu công nghệ không nghĩ rằng công ty sẽ tạo ra một khuôn mẫu cho một sản phẩm giá rẻ tiếp theo. Đầu năm nay, có tin đồn trái chiều về iPhone SE Plus. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nghĩ rằng nó sẽ dựa trên nền tảng của iPhone 8 Plus.

Theo đó, Apple vừa phát hành iPhone SE với giá 399 USD. Nó được thiết kế dựa trên iPhone 8, điểm khác biệt duy nhất là nó sử dụng bộ xử lý A13 thế hệ mới. iPhone SE được tích hợp nhận dạng vân tay thay vì Face ID. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn nâng cấp hoặc lên đời iPhone.

Hiện tại, Guo Minghao không trả lời chi tiết về giá iPhone SE Plus. Ông nhận định nếu là sản phẩm của gia đình SE, giá của nó có thể thấp hơn thiết bị cao cấp khác của Apple.

Theo GizChina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng