Giỏ hàng

Một sự thật đang diễn ra, iPhone xách tay quốc tế tự động biến thành máy lock sau khi reset

iPhone mua code lên quốc tế hoặc iPhone xách tay được đảm bảo là máy "Quốc tế" đột nhiên gần đây sau khi reset trở thành máy lock!!!

 Vài ngày trở lại đây người ta xôn xao câu chuyện iPhone xài Sim Ghép bị khoá. Và bây giờ lại là iPhone xách tay mua mới 100%, không sử dụng sim ghép (được xem như là iPhone quốc tế) nhưng sau khi kích hoạt để sử dụng Esim (Sim 2) và reset để hoàn tất cài đặt thì trở thành máy lock.

  • iPhone chính hãng VN/A đang giảm giá tốt tại Chiêu Dương Store, tặng 24 tháng bảo hành. Mời bạn XEM TẠI ĐÂY.

Có người đang sử dụng bình thường nhưng sau khi xoá trắng và bắt đầu Active lại cũng trở thành máy lock. Hiện tượng này đang ngày càng nhiều vô kể. Thật sự Apple đang dùng biện pháp mạnh để chặn đứng các hàng vi gian lận. Chưa biết khi nào thì iPhone xách tay sẽ ổn định lại, nhưng người tiêu dùng đã đến lúc nên chọn hàng chính hãng để được đảm bảo quyền lợi và được bảo vệ trước các rủi ro có thể xảy ra cho mình bởi các trung tâm uỷ quyền bảo hành chính hãng. Chính vì vậy mà hàng chính hãng lúc nào cũng có giá cao hơn

Các iFan tại Việt Nam có phải đã đến lúc chỉ nên mua iPhone chính hãng với mã VN/A tại các đại lý uy tín?

iPhone khoá mạng và iPhone xách tay "hết thời"tại Việt Nam

SIM ghép từ lâu được xem như một "vũ khí" lợi hại giúp iPhone khóa mạng (lock) có thể hoạt động được với các nhà mạng bên ngoài như iPhone quốc tế. Ở thị trường Việt Nam, iPhone khóa mạng chủ yếu được nhập về từ Mỹ (khóa mạng AT&T, Verizon,…) hay Nhật Bản (khóa mạng Softbank, Docomo,…).

Với những chiếc iPhone khóa mạng như vậy, người dùng muốn nó nghe, gọi, nhắn tin và dùng dịch vụ data bình thường thì buộc phải có "cứu tinh" là SIM ghép. Đôi khi, cộng đồng iFan phát hiện lỗ hổng của Apple thì có thể kích hoạt bằng mã ICCID, sau này SIM ghép còn phát triển lên phiên bản White-SIM với nhiều cải tiến để cố gắng qua mặt "nhà táo".


iPhone khóa mạng đã không còn "đất sống".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc Apple liên tục chặn SIM ghép đã khiến những người dùng iPhone khóa mạng tại Việt Nam lao đao. Không thể thay đổi mã ICCID trực tiếp trên thiết bị và cũng không thể nhờ sự "cứu viện" của White-SIM kể từ phiên bản iOS mới nhất, nhiều người đang phải "ngậm đắng nuốt cay" vì lỡ mua iPhone khóa mạng. Chắc chắn, Apple sẽ còn mạnh tay hơn nữa để xử lý dứt điểm tình trạng này nhằm bảo vệ các đối tác, đại lý của họ; đồng thời hướng người dùng đến việc sử dụng những chiếc iPhone chính ngạch, đảm bảo sự hoạt động ổn định.

Không chỉ câu chuyện liên quan tới iPhone khóa mạng, iPhone xách tay nói riêng và mọi thiết bị Apple không chính ngạch tại thị trường Việt Nam nói chung cũng đã được Apple áp dụng chính sách bảo hành mới từ ngày 31/7/2019. Theo đó, những thiết bị không có hóa đơn đi kèm (hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử hay ảnh chụp hóa đơn) đều sẽ không được hỗ trợ bảo hành bởi các đơn vị bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam.


Những thiết bị Apple xách tay không có hóa đơn sẽ không được bảo hành tại Việt Nam.

Khách hàng thông thái chỉ nên chọn iPhone chính hãng VN/A

Thực tế ghi nhận trên thị trường iPhone trôi nổi tại Việt Nam, iPhone khóa mạng đang bị người dùng "quay lưng". Bên cạnh đó, iPhone quốc tế dạng xách tay cũng không còn đắt khách như trước. Theo một tay buôn iPhone có tiếng ở TP.HCM, thời hoàng kim của dân buôn iPhone đang dần kết thúc.

"Lúc trước cửa hàng có thể bán một ngày hơn chục "cây" iPhone xách tay mới 100%. Nhưng kể từ thời iPhone 8 đổ lại đây, hàng không còn chạy nữa và có vẻ khách hàng bây giờ lại chuộng iPhone chính hãng hơn bởi giá ngày càng không chênh lệch nhiều. Một người xin giấu tên (quản lý một cửa hàng điện thoại trên đường 3/2, quận 10, TP.HCM) cho biết.


Giá bán của một số dòng iPhone chính hãng mã VN/A đang được bán tại Việt Nam.

Ngoài ra, theo Anh X cho biết , việc sử dụng iPhone khóa mạng chưa bao giờ giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Dù có sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa, họ vẫn luôn trong tình trạng nơm nớp lo sợ Apple sẽ sửa lỗi và tốn thêm chi phí kích hoạt sau mỗi lần như vậy. Chưa kể bây giờ Apple còn siết bảo hành cả iPhone xách tay. Đó là nguyên nhân chính lý giải vì sao iPhone khóa mạng cũng như xách thay ngày càng kém hấp dẫn trên thị trường.

Trái với iPhone khóa mạng hay xách tay thì iPhone mới chính hãng vẫn giữ sự ổn định vốn có. So với những gì người dùng nhận lại là sự yên tâm và gần như không có rủi ro trong quá trình sử dụng thì mức giá của iPhone chính hãng là hoàn toàn hợp lý. Với những chiếc iPhone mới chính hãng tại Việt Nam có mã VN/A, chất lượng linh kiện và phần mềm luôn được đảm bảo, trường hợp gặp lỗi từ nhà sản xuất thì sản phẩm đó sẽ được bảo hành theo chính sách của Apple.

  • iPhone chính hãng VN/A đang giảm giá tốt tại Chiêu Dương Store, tặng 24 tháng bảo hành. Mời bạn XEM TẠI ĐÂY.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng