Giỏ hàng

Jabra Elite 85t: True-wireless chống ồn chủ động thông minh giá 229 USD, Elite 75t được cập nhật ANC

Jabra vào tối qua vừa giới thiệu đến người dùng hai tin vui, một sản phẩm tai nghe True-Wireless mới Elite 85t có chống ồn chủ động với mức giá 229 USD.

 Và người dùng Elite 75t/ Elite Active 75t cũng sẽ được cập nhật một Firmware mang khả năng chống ồn chủ động hoàn toàn miễn phí.

Mẫu Jabra Elite 85t sắp tới sẽ là thế hệ tai nghe True-Wireless thứ 4 của hãng và là lần đầu tiên giới thiệu tính năng chống ồn chủ động thông minh trên tai nghe True-Wireless. Người dùng có thể điều chỉnh mức độ chống ồn chủ động ANC và Hear Through trên ứng dụng Jabra Sound+ quen thuộc của hãng.

Bên trong Jabra Elite 85h là một chip xử lý chống ồn chủ động riêng và mạnh mẽ hơn nhiều so với các giải pháp hiện tại. Và cũng chính vì bộ xử lý phức tạp hơn nên Elite 85t sẽ có kích thước hơi sâu hơn so với thế hệ Elite 75t trước. Thiết kế của Elite 85t vẫn có nhiều điểm tương đồng với Elite 75t.

Tinhte_jabra_elite_85t_p2.png

Jabra Elite 85t sử dụng 3 microphone ở trên mỗi bên tai nghe (tổng cộng 6 mic). Trong đó có 2 micro ở bên ngoài và 1 micro ở bên trong để chống ồn chủ động ở cả hai chiều trong và ngoài tai nghe (feedback-feedforward). Ngoài ra vị trí microphone cũng được thiết kế để có thể giảm bớt tiếng gió khi đàm thoại.

Khả năng chống nước IPX4 có thế chịu được tia nước và mưa nhẹ và cũng giống như các tai nghe khác của Jabra, Elite 85h cũng có được bảo hành chính hãng 2 năm.
Bên trong chiếc Jabra Elite 85t là một driver dynamic đường kính 12mm lớn gần gấp đôi so với những chiếc tai nghe True-Wireless khác để có dải trầm chi tiết và giàu năng lượng.
Eartips của Elite 85t sử dụng dạng gel hình oval cho độ thoải mái nhiều hơn ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.


Tinhte_jabra_elite_85t_p3.jpg

Thời lượng pin khi sử dụng chống ồn ANC lên đến 5.5 tiếng liên tục trên tai và 25 tiếng khi tính chung khi sử dụng case sạc, nếu các bạn tắt chống ồn thì sẽ lên được đến 31 tiếng. Case sạc của Elite 85t cũng có thể sạc không dây Qi Charging.
Jabra Elite 85t sẽ được chính thức lên kệ vào tháng 11 năm nay với mức giá dự kiến là 229 USD với màu sắc Titanium/Black. Các màu sắc khác gold/beige, copper/black, black/gray sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm 2021.


Tinhte_jabra_elite_85t_p4.jpg

Jabra vẫn sử dụng app Sound+ để điều chỉnh âm thanh như EQ, Preset và các tính năng khác của tai nghe bao gồm cả chống ồn và Firmware update. Và đến đây mẫu Elite 75t và Elite Active 75t cũng sẽ được cập nhật một phiên update Firmware đặc biệt để có được khả năng chống ồn chủ động. Đây là lần đầu tiên khả năng chống ồn chủ động được update chỉ cần qua Firmware trên tai nghe. Tuy nhiên Jabra 75t sẽ không có chip chống ồn chủ động riêng biệt như trên Elite 85t.

Nguồn: Jabra
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng