Giỏ hàng

JBL PartyBox On-The-Go - chiếc loa bá đạo có thêm tính năng phá làng phá xóm :)

Dòng PartyBox dù là một dòng sản phẩm tương đối mới của JBL tuy nhiên đã thu hút được rất nhiều người dùng về khả năng di động, công suất lớn, có thể hát karaoke đáp ứng được mọi nhu cầu dã ngoại, tiệc tùng.

 Trong đó phải kể đến chiếc loa JBL Partybox On-The-Go, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tầm 7kg và tinh chỉnh được khá sâu cho việc hát hò cũng như tặng kèm 2 Micro JBL rất xịn.

♦ Mua loa JBL Partybox On-The-Go giá rẻ nhất Việt Nam tại đây | Mua ngay để hết khuyến mãi tiếc lắm.

JBL PartyBox On-The-Go - chiếc loa không thể thiếu dịp Tết này

JBL PartyBox On-The-Go sẽ có mức công suất lên đến 100 Watts, cấu hình gồm 3 loa: 1 woofer, 2 tweeter, kiểu dáng hiện đại, cứng cáp, có hỗ trợ quai xách để dễ mang vác, loa nặng hơn 7kg. Giá của JBL Party Box On-The-Go tại Chiêu Dương Tech đang có khuyến mãi sốc là 6.990.000 vnđ


tinhte_jbl_party_box_on_the_go (1).jpg

Toàn bộ loa làm bằng nhựa cứng, rất nặng và chắc chắn. Chụp hình lên trông cũng ngầu phết 😁

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (17).jpg

Có 2 quai xách 2 bên để tiện nhấc lên mang đi

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (13).jpg

Phía sau loa có 1 lớp đệm giả da, lớp đệm này giúp người đeo loa đỡ đau hơn.

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (9).jpg

Phía trên nóc loa có bộ EQ như Echo, cường độ microphone, bass, treble.

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (12).jpg

Loa còn có ngõ guitar input để cắm đàn vào hát. Sản phẩm có 2 microphone không dây lại có thêm guitar input, đúng chuẩn soái ca cua gái luôn. Anh em nào xinh trai dẫn người yêu đi cắm trại trên Đà Lạt đem loa đem đàn theo, anh đàn em hát níu xuân xanh :D


tinhte_jbl_party_box_on_the_go (11).jpg

Có chuẩn chống nước IPX4, các cổng input, nguồn của JBL Party Box On-The-Go đều ở dạng nút cao su kín. thời lượng pin 6 tiếng đủ để mang đi dã ngoại ngoài trời.

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (15).jpg

Party Box On-The-Go dùng dây nguồn số 8 để sạc pin cho loa, thời gian sạc đầy hơn 3 giờ.

cover_tinhte_jbl_party_box_on_the_go (4).jpg

Bộ phụ kiện có 2 microphone không dây để hát karaoke online trên youtube, hoặc dùng loa như loa phát thanh trong các buổi offline, vận động trường, team building ngoài trời. Nó còn có đèn led nhiều màu nữa

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (2).jpg

Âm thanh của loa khá sôi động, nghe nhiều bass, thiên ấm. Treble và mid ở tầm trung. Cụ thể là anh em nào đã quen nghe Daft Punk, Beck thì khi nghe trên này, độ chi tiết của cymbal, violin, dàn đánh phía sau hơi mờ, đòi chi tiết quá thì không được. Được cái loa này kêu khá khỏe, volume chỉ tầm 60-70% là đã nghe rần rần.

Loa này nghe hợp nhất là với nhạc Pop đơn giản hoặc acoustic monotone, nghe thấy ổn áp phết vì trung âm nó hơi lồi lồi lên, vặn treble lên một chút cho có airy hơn để nghe Vũ hay Hoàng Dũng khá dễ vào. Chơi down beat, low-fi cũng hợp vì dòng nhạc này vốn không quá nhiều chi tiết. Mình thấy nếu nghe trong phòng, ở nhà, anh em nên đặt loa dưới sàn cho vững, tiếng bass cũng tròn và chắc, mạnh hơn. Nếu ai thích nghe nhiều bass thì để loa gần các góc tường sẽ cho trải nghiệm âm trầm no và đầy đủ. Nếu vẫn chưa “đã”, JBL có bố trí sẵn nút BASS BOOST để tăng dải trầm ở cụm nút vật lý điều khiển, phù hợp để nghe EDM và nhất là nhánh Trap, Trance.

tinhte_jbl_party_box_on_the_go (6).jpg

Như vậy, với cái nhìn của mình thì JBL Party Box On-The-Go là một em loa vui vẻ, nhiều input hữu dùng, phù hợp lối sống hiện đại, thích đi du lịch dã ngoại.


Nguồn: Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng