Giỏ hàng

#IFA19: JBL Pulse 4, Link Music/Portable, các mẫu loa di động mới được JBL ra mắt tại IFA 2019

Tại IFA 2019, JBL đã mang đến khá nhiều sản phẩm mới của mình để giới thiệu với khách tham quan.

 Dĩ nhiên không thể thiếu đi sự góp mặt của những chiếc loa Bluetooth, ngoài ra còn có những chiếc soundbar cao cấp nữa.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm mới gồm JBL Pulse 4, JBL Link Music, Link Portable và series loa soundbar JBL Bar 2.0, JBL Bar 2.1 Deep Bass, JBL Bar 5.1 Surround.

JBL Pulse 4


Pulse 4 là nâng cấp mới nhất của dòng loa Bluetooth Pulse hiện có của JBL, cho âm thanh 360 độ có thêm đèn LED trang trí đẹp mắt. Loa có thể được điều khiển bằng app JBL Connect để tùy biến màu đèn (hay tắt / mở đèn) theo ý muốn của người dùng. Pulse 4 cũng được chứng nhận chống nước IPX7 (cho độ sâu khoảng 1m), có thời lượng pin 12 giờ và tính năng JBL PartyBoost để kết nối với những chiếc loa có PartyBoost khác (được giới thiệu hỗ trợ kết nối đến 100 chiếc loa).

Đang tải JBL_Pulse_4_p3.jpg…

Pulse 4 sẽ có giá $199.95, bắt đầu lên kệ từ ngày 24/11.

JBL Link Music và Link Portable


Đang tải tinhte_ifa_2019_jbl_link_music_portable.PNG…


JBL Link Music và Link Portable đều được tích hợp Google Assistant và ChromeCast, hỗ trợ AirPlay 2, HD Audio (24-bit/96kHz), âm thanh 360 độ và hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi. Link Music được thiết kế để làm loa bàn (có dây cắm điện), trong khi Link Portable như tên gọi của nó có thể được mang đi nghe nhạc ở bất cứ đâu. Link Portable có thời lượng pin 8 giờ và cũng có chống nước IPX7 (tương đương độ sâu 1m).

Link Music sẽ có giá $99.95, trong khi Link Portable hơi đắt hơn một chút, $149.95. Sản phẩm sẽ có các màu Ocean Blue, Sienna Brown, Straw, vàng, xanh lá, đen và xám.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng