Giỏ hàng

JBL vừa cho ra mắt 2 mẫu tai nghe True Wireless lần lượt là Tune 220TWS và Live 300TWS

Tại triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES 2020) diễn ra tại Las Vegas, JBL tung ra 2 mẫu tai nghe TWS là Tune 220TWS và Live 300TWS đây là đối thủ nặng ký vào dịp mua sắm cuối năm của AirPods.

 TUNE 220TWS sở hữu thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn kèm theo nhiều màu sắc bắt mắt người dùng.

Tai nghe mới của JBL tích hợp màng driver 12,5mm lớn cho công nghệ Pure Bass Sound, cho âm bass mạnh mẽ, chân thật. Thiết kế housing tương tự như thiết kế của AirPods bám chặt vành tai. Pin 3 giờ liên tiếp, 16 giờ nếu có case thoải mái cho chúng ta sử dụng trong một ngày mà không cần quan tâm vấn đề pin.

Với giá dự kiến bán ra chỉ khoảng $100 nên chiếc tai nghe vẫn sử dụng cổng sạc Micro USB, chưa được thừa hưởng các công nghệ đăng ký độc quyền JBL cũng như trợ ký ảo Alexa, Google Assistant.

Mẫu tai nghe thứ 2 được ra mắt là Live 300TWS, mang trên mình nhiều nổi trội hơn so với Tune 220TWS như chuẩn kháng nước và mồ hôi IPX5 phù hợp cho đối tượng đam mê luyện tập thể thao, thừa hưởng một số tính năng nổi bật trong các dòng sản phẩm high-end của JBL như tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa.

Bên cạnh đó, Live 300TWS có chế độ TalkThru được JBL đăng ký độc quyền để giảm âm lượng nhạc và khuếch đại tiếng nói, từ đó bạn có thể đối thoại nhanh với người bên cạnh mà không cần phải tháo tai nghe. Tai nghe cũng đi kèm cùng công nghệ AmbientAware để khuếch đại rõ hơn âm thanh môi trường xung quanh.

JBL Live 300TWS cho thời lượng pin 4 giờ mỗi tai và thêm 14 giờ nữa từ case sạc. Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng khá nhỏ gọn xinh xắn và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Giá dự kiến bán ra là $150 vào mùa xuân năm nay.

Nguồn Tổng hợp.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng