Giỏ hàng

JerryRigEverything vừa “mổ bụng” iPhone SE 2020, bên trong có gì thú vị?

Bên trong chiếc iPhone SE “giá rẻ” được Apple ra mắt vào tháng trước có gì thú vị?

 iPhone SE 2020 đã từng bị iFixit “mổ bụng” chỉ vài ngày sau khi điện thoại này ra mắt.

==> Đặt trước iPhone SE 2020 chính hãng Apple VN tại đây.

Hôm qua, chiếc iPhone “giá rẻ” mới nhất của Apple vừa tiếp tục bị Zack Nelson của kênh YouTube JerryRigEverything “mổ xẻ” để khám phá các linh kiện bên trong nó.

Được biết, ngoài chipset A13 thế hệ mới thì một trong những tính năng nổi bật nhất của iPhone SE 2020 chính là Haptic Touch. Màn “mổ xẻ” ngày hôm nay của JerryRigEverything dường như tập trung nhiều hơn vào công cụ Taptic này bởi đây là một trong những tính năng mà chiếc iPhone 8 không có.

Haptic Touch sử dụng Taptic Engine và cung cấp phản hồi xúc giác khi người dùng nhấn vào màn hình của iPhone SE 2020. Không giống như 3D Touch đòi hỏi sự xuất hiện của một bộ cảm biến ngay bên dưới màn hình để cảm nhận lực nhấn từ ngón tay người dùng, Haptic Touch hoạt động với cơ chế đơn giản là khiến cho thiết bị rung nhẹ khi người sử dụng kích hoạt tính năng thứ hai của một nút bấm thông qua thao tác nhấn và giữ.

Bên cạnh đó, JerryRigEverything cho biết iPhone SE 2020 khá dễ tháo lắp vì nó chỉ đi kèm một vài ốc vít. Vì thiết bị có xếp hạng IP67 và có thể sống sót dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút nên nó đi kèm ron cao su bao quanh màn hình.

Video mới của JerryRigEverything cũng cho chúng ta cái nhìn tốt hơn về các linh kiện bên trong iPhone SE 2020 như chipset A13, máy ảnh, pin 1,821 mAh,…

==> Đặt trước iPhone SE 2020 chính hãng Apple VN tại đây.

Theo Gizmochina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng